Bất ngờ cách Khánh Thi phủ nhận chuyện rạn nứt với chồng trẻ hơn 12 tuổi

Google News

Trước những thông tin thất thiệt về chuyện hôn nhân của gia đình mình, Khánh Thi đã có những động thái tích cực để xóa tan tin đồn.

Cách đây vài ngày rộ lên thông tin Khánh Thi và Phan Hiển đang trục trặc tình cảm. Nguyên nhân là "nữ kiện tướng dancesport" liên tục đăng những status đầy tâm trạng.

Ngay lập tức, Phan Hiển đã lên báo đính chính, không có chuyện vợ chồng anh rạn nứt tình cảm, chỉ là chuyện giận hờn mà cặp vợ chồng nào cũng phải có. 

Bat ngo cach Khanh Thi phu nhan chuyen ran nut voi chong tre hon 12 tuoi
 Khánh Thi khẳng định, hai vợ chồng cô vẫn hạnh phúc.

"Mẹ đẻ của tôi đã từ Hà Nội vào TP.HCM sinh sống để chăm sóc các cháu, để vợ chồng tôi yên tâm đi làm. Hơn nữa, nhà ông bà nội hai bé cũng gần ngay đây. Có cả hai bà nội và ngoại cùng chăm các cháu, cớ gì tôi phải bế con ra khỏi nhà? Còn người lớn ở gia đình nữa chứ, họ sẽ nghĩ gì khi đọc được thông tin này? Tôi khẳng định, thông tin trên là không đúng và nên đính chính lại" - Khánh Thi chia sẻ.

Khi được hỏi Khánh Thi có nghĩ đến "con đường mới", buông bỏ cuộc hôn nhân này hay không. Cô trả lời: "Không đâu. Nghĩ thì nghĩ đến rồi nhưng là hồi mới sinh Kubi kia. Còn giờ hai đứa rồi, ai dại gì vừa sinh con một tháng lại bỏ chồng.

Một người đầy tỉnh táo trong chuyện gia đình như tôi không thể vì cãi cọ nhau, nhìn mặt đứa con vừa sinh ra 1 tháng mà bỏ nhau được. Còn chuyện trục trặc, khúc mắc, cãi cọ, giận hờn vợ chồng là chuyện đương nhiên. Không trục trặc mới là không bình thường".


Theo Lạc Thành/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)