Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu cùng nhau đi du lịch Iceland để nối lại tình xưa?

Google News

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khiến dư luận xôn xao khi check-in cùng một số địa điểm khá giống nhau.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất làng giải trí. Họ gây sốt bởi sự ngọt ngào, luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau ở mọi lúc, mọi nơi.
Tuy nhiên, cặp đôi lại sớm xác nhận "đường ai nấy đi" vào khoảng 1 năm trước. Trong suốt thời gian đó, có rất nhiều bằng chứng và tin đồn cho rằng hai người đã tái hợp. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn khẳng định chỉ là bạn bè. Và mới đây, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại khiến dư luận "dậy sóng" khi "tình cờ" đi du lịch cùng nhau vào đúng dịp Valentine 2019 ở đất nước Iceland xa xôi.
Bao Anh - Ho Quang Hieu cung nhau di du lich Iceland de noi lai tinh xua?
 Địa điểm check-in của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh rất tương đồng. Ảnh: FBNV

Bao Anh - Ho Quang Hieu cung nhau di du lich Iceland de noi lai tinh xua?-Hinh-2
Không ít cư dân mạng ngay lập tức phát hiện Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đi du lịch cùng nhau. Ảnh: FBNV 
Đồng thời, những hình ảnh trong chuyến đi của cả hai liên tục được cập nhật trên trang cá nhân. Vì vậy mà người hâm mộ đã đặt nghi vấn rằng cặp đôi đang vi vu cùng nhau để nối lại tình xưa.
Không chỉ vậy, trong một số bức ảnh Bảo Anh đăng tải, dân mạng còn đặt ra nghi vấn người chụp chính là Hồ Quang Hiếu. Tất cả điều này khiến người hâm mộ rất thích thú và dành nhiều lời chúc mừng. Tuy nhiên, cho đến hiện tại cả 2 vẫn chưa lên tiếng.
Trước đó, trong thời điểm tin đồn tái hợp gây xôn xao, Bảo Anh vẫn giữ im lặng, trong khi Hồ Quang Hiếu lên tiếng khẳng định cả hai hiện tại chỉ là những người bạn.
"Tôi hay Bảo Anh nếu có người mới, chuyện quá khứ sẽ làm họ tổn thương khi được nhắc đi, nhắc lại nhiều lần. Ai cũng có quá khứ. Quá khứ thì nên ngủ yên. Tôi xem quá khứ là những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống", anh bộc bạch.
Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ, anh và Bảo Anh vẫn tâm sự và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Đồng thời, nam ca sĩ cũng từng thừa nhận rất tiếc nuối mối tình đã qua với Bảo Anh. Có lẽ bởi cả hai từng trải qua nhiều kỉ niệm đẹp trong thời gian bên nhau.
Tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng và luôn coi đối phương là người bạn thân thiết. Thậm chí, Hồ Quang Hiếu vẫn quan tâm, lo lắng và hỏi thăm khi bạn gái cũ mắc bệnh phải nhập viện.
Theo Huy Nam/phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)