Bạn gái Quang Hải lần đầu khoe mẹ ruột

Google News

Khoe ảnh ôm mẹ thắm thiết, bạn gái Quang Hải khiến nhiều người ngỡ ngàng trước dung nhan đấng sinh thành.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Huỳnh Anh không ít lần được Quang Hải dẫn về nhà chơi. Qua những lần khoe hình chụp chung với bố mẹ chồng tương lai có thể thấy, cô rất được lòng các bậc phụ huynh.

Dù rất thoải mái đăng ảnh vui vẻ với Quang Hải cũng như người nhà anh song Huỳnh Anh lại rất kín kẽ về xuất thân của mình. Cô chưa từng khoe bất kỳ hình ảnh nào về bố mẹ ruột hay người thân thiết trên mạng xã hội.

Ban gai Quang Hai lan dau khoe me ruot


Huỳnh Anh và mẹ.

Bởi vậy mới đây, Huỳnh Anh khiến ai cũng bất ngờ khi khoe khoảnh khắc hiếm hoi chụp cùng mẹ ruột. Trong ảnh, hai mẹ con ôm nhau thắm thiết. Đấng sinh thành của nàng WAGs khá trẻ trung. Đứng cạnh nhau nhiều người cứ ngỡ họ là hai chị em.

Huỳnh Anh tiết lộ trước khi chụp và đăng trên mạng xã hội cô đã phải năn nỉ mẹ mãi bà mới đồng ý. Mẹ con Huỳnh Anh đã cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng bên bờ biển Nha Trang nhân dịp cô tròn 21 tuổi.

Ban gai Quang Hai lan dau khoe me ruot-Hinh-2


Mẹ vợ tương lai của Quang Hải trông khá trẻ trung.

Huỳnh Anh chưa từng để lộ thông tin về gia đình cũng như người thân. Theo một số nguồn tin trước đó được biết, mẹ Huỳnh Anh hiện đang làm việc ở Nha Trang. Bạn gái Quang Hải từng sang Singapore cùng bố, học tập ở đây được 1 năm thì cô về nước.

Ban gai Quang Hai lan dau khoe me ruot-Hinh-3


Huỳnh Anh bên gia đình bạn trai nhân dịp sinh nhật.

Trước đó, một người nhận quen biết Huỳnh Anh từng lên tiếng tiết lộ về công việc của cô nàng. Người này cho hay: "Bạn này từng làm gia sư dạy tiếng Anh cho con gái mình, rất dễ thương và có học thức. Phụ nữ còn cảm thấy thu hút huống chi đàn ông. Tại các antifan chưa gặp ngoài đời nên không biết thôi. Chúc em gái hạnh phúc nhé". 

Thông tin sau đó được Huỳnh Anh xác nhận qua comment qua lại với tài khoản trên: "Ôi anh chị và bé Thục Anh có khỏe không ạ? Do Covid-19 nên đã chia rẽ cô, trò luôn".

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)