Ái nữ của các sao Việt "dậy thì thành công" thế nào?

Google News

Con gái nhiều sao Việt khiến nhiều người bất ngờ bởi cô bé ngộ nghĩnh ngày nào được thay thế bởi hình ảnh thiếu nữ duyên dáng, hứa hẹn là mỹ nhân tương lai.

Thừa hưởng nét đẹp của các ông bố bà mẹ nổi tiếng, con gái các nghệ sĩ Quyền Linh, Chiều Xuân, Lưu Thiên Hương, Trương Ngọc Ánh... còn mang những nét riêng của thế hệ Z cá tính và tự tin.
Lọ Lem, Hạt Dẻ nhà Quyền Linh
Thời gian gần đây, hai ái nữ của Quyền Linh liên tục được cộng đồng mạng chú ý bởi ngày càng xinh đẹp. Trong khi con gái út Hạt Dẻ (tên thật Thảo Ngọc, 13 tuổi) trông dễ thương, đôi mắt to tròn thì con gái lớn Lọ Lem (tên thật Thảo Linh, 14 tuổi) lại gây ấn tượng bởi có vẻ đẹp trong veo cùng chiều cao vượt trội 1,71 m. Nhiều người hâm mộ tỏ ý mong chờ 2 con gái của MC Quyền Linh sẽ tham gia những cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.
Ai nu cua cac sao Viet
Hai con gái của MC Quyền Linh lớn vượt trội.
Ai nu cua cac sao Viet
Vẻ đẹp trong veo của Lọ Lem - con gái lớn MC Quyền Linh.
Ai nu cua cac sao Viet
Bé Hạt Dẻ sở hữu đôi mắt tròn xoe ấn tượng.
Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh
Bảo Tiên là con gái duy nhất của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn. Bố mẹ đã ly hôn, Bảo Tiên sống cùng mẹ nhưng vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương và sự chăm sóc, quan tâm của bố.
Ai nu cua cac sao Viet
Từ bé, Bảo Tiên đã rất xinh xắn, dễ thương.
Ở tuổi 13, Bảo Tiên gây bất ngờ với chiều cao 1,6 m, đôi chân dài thẳng tắp và thần thái sang chảnh không kém gì người mẹ nổi tiếng của mình. Gương mặt cô bé rất giống bố, đường nét gãy gọn và cực kỳ cá tính.
Ngoài nhan sắc, Bảo Tiên còn được ngưỡng mộ khi là học sinh giỏi toàn diện, có thể nói được 3 thứ tiếng do được tiếp xúc với ngoại ngữ từ sớm. Dự kiến, cô bé sẽ đi du học vào năm 16 tuổi.
Ai nu cua cac sao Viet
Bảo Tiên cao lớn, xinh đẹp ở tuổi 13.
Con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương
Vy Uyên sinh năm 2005, là con gái của Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ phối khí Sơn Hải. Ở tuổi 16, Vy Uyên ngày càng trổ mã xinh đẹp. Cô thiếu nữ sở hữu gương mặt hài hoà, nụ cười duyên dáng cùng chiều cao lý tưởng, được nhiều người nhận xét là ứng cử viên sáng giá của các cuộc thi hoa hậu.
Là con nhà nòi, Vy Uyên được học piano từ nhỏ, lại sớm bộc lộ năng khiếu nhảy và ca hát. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương từng chia sẻ, con gái cô có dự định định theo đuổi nghệ thuật và theo học Nhạc viện TP.HCM.
Ai nu cua cac sao Viet
Lưu Thiên Hương cùng con gái ngày bé.
 Ai nu cua cac sao Viet
Nhan sắc tuổi 16 của Vy Uyên.
Hồng Khanh, con gái NSƯT Chiều Xuân
Hồng Khanh là minh chứng rõ nhất của việc “dậy thì thành công” trong dàn con gái cưng của sao Việt. Cô là con gái út của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Hồng Khanh có niềm đam mê đặc biệt với ca hát. Cô từng gây ấn tượng với vẻ dễ thương, mũm mĩm khi tham gia The Voice Kid 2013.
Ai nu cua cac sao Viet Hồng Khanh thời điểm thi The Voice Kid 2013.
Ai nu cua cac sao Viet Hồng Khanh tuổi thiếu nữ.
Sau 8 năm, Hồng Khanh đã 17 tuổi và cũng lột xác hoàn toàn. Không còn là cô bé bụ bẫm mặt tròn xoe ngày nào, Hồng Khanh hiện tại theo đuổi phong cách cá tính và quyến rũ.
Trước nhận xét của một số người về gu thời trang "gợi cảm so với tuổi", Hồng Khanh thẳng thắn bày tỏ quan điểm, sự gợi cảm không chỉ nằm ở trang phục mà còn ở thần thái, biểu cảm, dáng đi và nhiều yếu tố khác: "Tôi không rõ quan điểm sexy của mọi người là gì. Tôi thấy mình mặc đồ bình thường, không gợi cảm, mặt tôi cũng còn trẻ con và thường chọn những trang phục dịu dàng, nữ tính".
Cô nữ sinh Trường THPT Marie Curie (Hà Nội) biết yêu khá sớm. Hồng Khanh tự tin rằng dù ít tuổi, cô đủ chín chắn để cân đối giữa học tập và tình cảm.
Năm 2020, Hồng Khanh ra mắt MV “Thơm” - sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau The Voice Kid.
Ai nu cua cac sao Viet
Hồng Khanh xinh đẹp, cá tính ở tuổi 17.
Con gái MC Phan Anh
Hoàng Dương Bảo Anh (bé Bo) sinh năm 2006, từng được nhiều khán giả yêu thích khi tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa đầu tiên. Khi chương trình kết thúc, Bảo Anh gần như "biến mất" để tập trung cho việc học. Đến năm 2018, cô bé khiến mọi người bất ngờ khi tái xuất trong một show diễn thời trang. Cô bé lém lỉnh ngày nào đã đã có chiều cao nổi bật và có dáng dấp, thần thái của model.
Ai nu cua cac sao Viet
Bảo Anh cùng bố trong "Bố ơi, mình đi đâu thế" năm 2014.
Bảo Anh tuổi dậy thì có nụ cười rạng rỡ, gương mặt thanh thoát và đôi mắt trong trẻo, toát lên vẻ thông minh. Cô bé sau đó xuất hiện trên khá nhiều tạp chí và các show thời trang. "Con yêu thích thời trang, du lịch và tìm hiểu về lĩnh vực tâm lý. Bo yêu thời trang nên có mong muốn sẽ được đi du học, theo đuổi ngành này” - MC Phan Anh từng chia sẻ về con gái.
Con gái rượu của MC Phan Anh hiện du học tại New Zealand, đã trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều. Theo chia sẻ của MC Phan Anh, bé Bo của anh tính tình bướng bỉnh, kiên định nhưng cũng mong manh.
Ai nu cua cac sao Viet
Bảo Anh tuổi dậy thì.
Theo Hà Linhh/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)