Á hậu Huyền My tiết lộ thông tin “tuyệt mật” về đám cưới Lan Khuê

Google News

Chia sẻ mới nhất của Á hậu Huyền My về đám cưới của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn khiến không ít người bất ngờ vì trùng khớp với những thông tin rò rỉ trước đó.

Mới đây, trên story của Huyền My đã chia sẻ hình ảnh tấm thiệp cưới của hoa hậu áo dài Lan Khuê. Cô còn gửi lời chúc tới người chị: "Phải thật hạnh phúc nhé!".
Đặc biệt, tấm thiệp Huyền My đăng tải giống hệt với tấm thiệp có in tên của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn từng gây xôn xao trước đó. Có thể thấy, tấm thiệp cưới của cả hai có thiết kế đơn giản, tông màu đỏ làm chủ đạo.
A hau Huyen My tiet lo thong tin “tuyet mat” ve dam cuoi Lan Khue
Tấm thiệp cưới chính thức của Lan Khuê được Huyền My chia sẻ. 
Theo thông tin trên tấm thiệp này, đám cưới của siêu mẫu Lan Khuê và ông xã tương lai John Tuấn Nguyễn sẽ được tổ chức vào ngày 4/10 tới đây tại GEM Center - một trong những trung tâm tiệc cưới lớn trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, TP HCM.
Trước đó cặp đôi cũng đã có một chuyến du lịch vui vẻ tại Châu Âu. Chia sẻ với bạn bè, người thân Lan Khuê cũng tiết lộ rằng, ngoài việc đến Châu Âu du lịch, thăm thú, cô cùng ông xã tương lai còn tới đây để chụp ảnh cưới, địa điểm là Paris và Praha. Trước thông tin này, cư dân mạng đang rất mong ngóng chờ đợi bộ ảnh cưới của cặp đôi "trai tài gái sắc".
A hau Huyen My tiet lo thong tin “tuyet mat” ve dam cuoi Lan Khue-Hinh-2
Cặp đôi đã có chuyến du lịch châu Âu để tận hưởng những ngày tháng cuối cùng của cuộc sống độc thân. 

A hau Huyen My tiet lo thong tin “tuyet mat” ve dam cuoi Lan Khue-Hinh-3
 
Lan Khuê và John Tuấn Nguyyễn vướng nghi vấn hẹn hò từ tháng 4/2018. Sau thời gian giữ kín, ngày 27/6, doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã cầu hôn Lan Khuê sau một thời gian yêu đương mặn nồng. Anh đã quỳ gối, ngỏ lời cầu hôn và trao nhẫn khiến Lan Khuê bật khóc vì xúc động.
A hau Huyen My tiet lo thong tin “tuyet mat” ve dam cuoi Lan Khue-Hinh-4
Màn cầu hôn lãng mạn của Jonh Tuấn Nguyễn dành cho Lan Khuê. 
Lan Khuê cũng từng chia sẻ về dự định của cô sau khi lấy chồng sinh em bé vào năm 2019. Đây có lẽ sẽ là hôn lễ tốn nhiều giấy mực của báo giới cũng như nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.
Theo An An/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)