4 nữ diễn viên tên Huyền có sức hút trên phim truyền hình Việt

Google News

Đều mang tên Huyền, 4 cô gái này cho thấy sức hút khó cưỡng của mình trên những bộ phim truyền hình Việt gần đây.

Huyền Lizzie
4 nu dien vien ten Huyen co suc hut tren phim truyen hinh Viet
Huyền Lizzie (tên thật là Phan Minh Huyền) sinh năm 1990, là một trong những hotgirl đời đầu đình đám tại Hà Nội.
Huyền Lizzie (tên thật là Phan Minh Huyền) sinh năm 1990, là một trong những hotgirl đời đầu đình đám tại Hà Nội. Cô để lại ấn tượng với các vai diễn trong những bộ phim đình đám như Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Trái tim có nắng…
Khi sự nghiệp diễn xuất đang trên đà phát triển, cô bỗng rút lui khỏi showbiz khiến bao người tiếc nuối. Huyền Lizzie ly hôn sau 3 năm chung sống với chồng cũ, trở thành mẹ đơn thân một mình nuôi nấng con trai.
Gần đây, Huyền Lizzie đảm nhiệm vai diễn Vân Trang trong bộ phim truyền hình ăn khách Thương ngày nắng về, vai diễn được đánh giá "đo ni đóng giày" cho Huyền Lizzie, khiến hình tượng của cô càng được yêu mến trong mắt khán giả. Chia sẻ với Dân Việt về nhân vật Vân Trang trong Thương ngày nắng về, Huyền Lizzie không giấu được cảm xúc lắng đọng với vai diễn này.
4 nu dien vien ten Huyen co suc hut tren phim truyen hinh Viet-Hinh-2
Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) được yêu thích trong phim Thương ngày nắng về. Ảnh: VTV
"Tôi cảm ơn Vân Trang, cuộc sống đầy sóng gió, đủ mọi cung bậc cảm xúc cùng trái tim tràn ngập yêu thương của cô ấy đã giúp tôi có rất nhiều cảm hứng để thể hiện tốt nhân vật mình đảm nhận, nỗ lực từng ngày để trở thành một Vân Trang trọn vẹn nhất.
Tôi đã học được nhiều điều ở Vân Trang, đặc biệt ở sự yêu thương, hết lòng vì gia đình, người thân của cô ấy", cô chia sẻ.
Chắc chắn khán giả sẽ nhớ hình ảnh một Vân Trang cá tính, sành điệu và không chịu thỏa hiệp với những bất công dành cho gia đình.
Lã Thanh Huyền
4 nu dien vien ten Huyen co suc hut tren phim truyen hinh Viet-Hinh-3
Lã Thanh Huyền sinh năm 1985. Nữ diễn viên được biết đến khi tham gia các bộ phim như: Cô dâu Việt; Zippo, mù tạt và em; Tình yêu và tham vọng... Ảnh: FBNV
Lã Thanh Huyền sinh năm 1985. Nữ diễn viên được biết đến khi tham gia các bộ phim như: Cô dâu Việt; Zippo, mù tạt và em; Tình yêu và tham vọng... Ngoài ra, Lã Thanh Huyền còn là doanh nhân có tiếng khi là giám đốc của một công ty kinh doanh. Bên cạnh tài năng, không thể phủ nhận ngoại hình xinh đẹp là điểm cộng của nữ diễn viên, khiến cô luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
Sự nghiệp kinh doanh ổn định, chồng là doanh nhân giàu có luôn cưng chiều hết mực, có thể nói Lã Thanh Huyền có cuộc sống mà mọi người phụ nữ đều mong muốn. Dù vậy, cô chưa bao giờ từ bỏ tình yêu với nghệ thuật. 
Chia sẻ với Dân Việt, người đẹp cho hay: "Tôi thích đóng phim bởi mỗi một bộ phim lại cho tôi những trải nghiệm khác biệt. Tôi được hoá thân vào nhiều cuộc đời khác nhau. Cuộc chơi nghệ thuật giúp cuộc sống của tôi nhiều màu sắc nhưng không có nghĩa là tôi xem phim ảnh như một cuộc vui ngẫu hứng. Khi làm nghề tôi dốc hết tâm sức và trí lực cho vai diễn. Có những bộ phim tôi phải vắt kiệt sức lực của mình, nó khiến tôi cháy hết mình như có một ngọn lửa bên trong, chỉ chực chờ thời điểm để bùng lên dữ dội.
Tôi là người đã làm việc gì là làm quyết liệt, làm đến tận cùng chứ không làm cho vui. Dù đó chỉ là đam mê chứ không phải công việc chính nhưng mỗi một phút giây sống trên màn ảnh là tôi hoá thân 100% vào nhân vật".
Gần đây, Lã Thanh Huyền "nên duyên" với Việt Anh trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Vai diễn của cô là một người phụ nữ sẵn sàng tới với người mình yêu dù anh ta đã qua một đời vợ. Chia sẻ về Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ với Dân Việt, Lã Thanh Huyền hóm hỉnh nói rằng: "Trong phim, nhân vật Cẩm Giang phải sống chung với con chồng. Oái oăm, éo le hơn "Sống chung với mẹ chồng" nhiều! Nhưng nhìn cô ấy có vẻ yếu đuối vậy, nhưng cô ấy sẽ "trị" được hết, vợ cũ của chồng, người yêu cũ của mình và cả con riêng của chồng. Mọi người cứ chờ xem!".
Ngọc Huyền
4 nu dien vien ten Huyen co suc hut tren phim truyen hinh Viet-Hinh-4
Ngọc Huyền (sinh năm 1999) hiện đang là sinh viên năm thứ 5 khoa Thiết kế Thời trang, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Ảnh: FBNV
Ngọc Huyền (sinh năm 1999) hiện đang là sinh viên năm thứ 5 khoa Thiết kế Thời trang, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Trước đó, cô nàng 9X được biết đến với vai trò người mẫu ảnh cho các nhãn hiệu thời trang. Mới đây, Ngọc Huyền được đạo diễn tin tưởng giao đảm nhiệm vai chính trong phim Thương ngày nắng về. Theo đó, cô vào vai em gái của nữ diễn viên Lan Phương, Huyền Lizzie.
Đây cũng chính là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp theo đuổi diễn xuất, ước mơ trở thành diễn viên truyền hình của Ngọc Huyền. Là gương mặt mới, lần đầu chạm ngõ với truyền hình, Ngọc Huyền tâm sự với Dân Việt về những khó khăn, áp lực cô phải đối mặt: "Mọi cảnh quay, tôi đều cố gắng để làm hết sức có thể. Mọi người trong đoàn cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm diễn xuất cho tôi. Khi phim lên sóng, tôi thấy phần diễn của mình cũng ổn.
Tất nhiên, không tránh khỏi những phân đoạn mà mình làm chưa thực sự tốt và nghĩ sẽ làm tốt hơn nếu như mình được làm lại. Nhìn chung, đa phần tôi đều cố hết sức, điều còn lại là ở sự nhìn nhận đánh giá của khán giả. Tôi mong rằng, với một diễn viên mới và lần đầu đóng phim như tôi, mọi người sẽ có cái nhìn bớt khắt khe và dịu dàng hơn để tôi có thêm động lực cố gắng hơn nữa".
Trải qua 2 phần phát sóng của Thương ngày nắng về, thành công của Ngọc Huyền có lẽ chính cô cũng không ngờ tới. Khi nhân vật Vân Vân của cô liên tục gây sốt và trở thành đề tài bàn tán không ngừng với cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhiều khán giả còn cho rằng cặp đôi Vân Vân – Phong (Doãn Quốc Đam) còn nổi bật hơn cặp đôi Vân Trang – Duy do Huyền Lizzie và Đình Tú thể hiện.
Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền
4 nu dien vien ten Huyen co suc hut tren phim truyen hinh Viet-Hinh-5
Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sinh năm 1997 tại Hà Nội. Cô là cựu sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội từng gây chú ý với bộ ảnh đồng phục thể thao. Ảnh: NVCC
Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sinh năm 1997 tại Hà Nội. Cô là cựu sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội từng gây chú ý với bộ ảnh đồng phục thể thao. Hiện tại, cô đang học lên Thạc sĩ ngành Tâm lý học. Ngọc Huyền sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng và thân hình quyến rũ.
Cũng vì vậy mà cô nàng trở thành người mẫu ảnh của nhiều nhãn hàng thời trang. Cô góp mặt trong bộ phim đình đám Những ngày không quên cùng Bảo Hân. Mới đây, cô tham gia bộ phim Mặt nạ gương, Lối nhỏ vào đời và gần đây là Ga-ra hạnh phúc, bộ phim mà Ngọc Huyền có dịp sánh vai cùng nhiều gương mặt tên tuổi như Quỳnh Kool, Bảo Anh, Bình An, Duy Hưng. 
Trong bộ phim này, cô gái mắc chứng bệnh tâm lý, luôn sợ hãi mọi người xung quanh, trái ngược với nhân vật Sơn Ca của Quỳnh Kool là một cô gái năng động hoạt bát. Chia sẻ về vai diễn với Dân Việt, Ngọc Huyền tâm sự:
"Đạo diễn nói tôi không hợp với vai diễn này, bởi trước đây tôi thường vào vai các nhân vật vui vẻ, cười nói hoạt bát và năng động, còn vai Vân trong Ga-ra hạnh phúc đối lập hoàn toàn với tôi.
Đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã quay được ⅔ chặng đường. Thực sự, tôi vẫn chưa hài lòng với lối diễn xuất hiện tại của mình, tôi vẫn kỳ vọng nhiều hơn vào nhân vật. Có một hôm, đạo diễn có gọi cho tôi và bảo: "Dần dần vào vai rồi đấy", tôi cũng yên tâm hơn phần nào".
Ngọc Huyền hy vọng với lần trở lại màn ảnh lần này, cô sẽ được khán giả công nhận phần nào về diễn xuất và có cơ hội được xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh.
Theo Anh Vũ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)