Thí sinh thi vào lớp 10 tại Hà Nội tự tin đạt điểm cao 2 môn đầu tiên

Google News

Nhiều thí sinh thi vào lớp 10 tại Hà Nội tỏ ra khá tự tin và cho rằng sẽ đạt điểm cao khi đề thi môn Ngữ Văn và Ngoại Ngữ vừa sức.

Sáng 12/6, kỳ tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021 - 2022 tại Hà Nội đã diễn ra với các môn thi Ngữ văn và Ngoại ngữ. Hơn 90.000 thí sinh dự tuyển lớp 10 tại Hà Nội đã hoàn thành bài thi của mình (từ 8h30 - 11h30).
Ghi nhận tại Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, đúng 11h30 những thí sinh đầu tiên hoàn thành bài thi đã bước ra khỏi trường với tinh thần thoải mái. Hầu hết các em đều hoàn thành bài thi của mình đúng giờ. Nhiều em tự tin vào bài thi của mình sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi đợt này.
Thi sinh thi vao lop 10 tai Ha Noi tu tin dat diem cao 2 mon dau tien
 Nhiều bậc phụ huynh hồi hộp chờ đón con mình bước ra khỏi phòng thi.
An Khánh - học sinh Trường THCS Lê Qúy Đôn cho biết: "Đề thi Ngữ văn năm nay khá vừa sức, thậm chí còn dễ hơn so với các năm trước. Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên em có nhiều thời gian ôn luyện ở nhà hơn.  Em không dám chắc mình được bao nhiêu điểm, nhưng em đã hoàn thành bài thi trước khi hết giờ nên em tự tin mình sẽ đạt được kết quả cao trong kỳ thi lần này".
Thi sinh thi vao lop 10 tai Ha Noi tu tin dat diem cao 2 mon dau tien-Hinh-2
Phụ huynh đứng túc trực tại cổng trưởng từ rất sớm. 
Nguyễn Lan Phương - học sinh Trường THCS Láng Thượng chia sẻ: "Đề thi Ngoại ngữ năm nay khá dễ với em, em tự tin mình sẽ đạt được khoảng 9-10 điểm trong bài thi này. Em đã chuẩn bị rất kỹ cho môn Ngoại ngữ từ việc ôn luyện từ sách, báo, video có phụ đề tiếng Anh".
Thi sinh thi vao lop 10 tai Ha Noi tu tin dat diem cao 2 mon dau tien-Hinh-3
Trâm Anh tự tin vào bài làm của mình. 
Bước ra khỏi trường thi Chuyên Hà Nội - Amsterdam đầy tự tin, Trâm Anh cho biết: "Em tự tin môn Ngoại ngữ của mình sẽ đạt được điểm tối đa vì em đã ôn luyện rất kỹ, các câu hỏi trong đề thi cũng vừa sức với em".
Ngay sau thi kết thúc bài thi sáng nay, các em học sinh đã được phụ huynh đón về nhà để chuẩn bị cho những môn thi tiếp theo.
Trong ngày mai (13/6), các thí sinh sẽ bước vào môn thi Toán (trong 90 phút, từ 8h30 đến 10h), môn Lịch sử (trong 45 phút, từ 10h30 đến 11h15).
>>> Mời quý đọc giả xem tiếp video: HLV Park giải bài toán vắng Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Toàn trong trận gặp Malaysia như thế nào?

Nguồn VTV


Hữu Tuấn - NG.V.Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)