Hà Nội: Nam sinh lớp 9 nhiễm COVID-19, trường tạm dừng học trực tiếp

Google News

Sau khi phát hiện 1 nam học sinh lớp 9 dương tính với COVID-19, toàn bộ trường THCS Minh Cường thuộc huyện Thường Tín đã dừng việc học trực tiếp.

Ngày 10/12, ông Nguyễn Như Ý - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, một nam sinh lớp 9 của Trường THCS Minh Cường vừa được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội công bố dương tính với SARS-CoV-2. Học sinh tên là Đ.A.T. (SN 2007, ở xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín).
Ha Noi: Nam sinh lop 9 nhiem COVID-19, truong tam dung hoc truc tiep
Trường THCS Minh Cường, huyện Thường Tín. 
Theo ông Ý, sau khi nam sinh T. có kết quả dương tính SARS-CoV-2, lực lượng chức năng đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trường, tạm dừng việc học đối với Trường THCS Minh Cường. Bên cạnh đó lấy mẫu xét nghiệm cho các thầy, cô và học sinh liên quan.
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín cũng cho hay, sau khi có kết quả xét nghiệm học sinh trong trường, đơn vị sẽ xem xét về việc cho học sinh tiếp tục đến trường học trực tiếp. Trước đó, ngày 22/11, sau thời gian dài phải học online để phòng dịch COVID-19, toàn bộ học sinh khối 9 của 17 huyện, thị xã ngoại thành của Hà Nội đã được quay trở lại trường học trực tiếp.
>>> Xem thêm video: Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại Trung tâm cách ly COVID-19

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)