Con sắp thi cuối kỳ, bố trùm chăn xem tivi không dám mở tiếng

Google News

Người bố vừa muốn xem TV vừa không muốn ảnh hưởng tới việc học của con nên đã nghĩ ra một cách không ai ngờ.

Cha mẹ nào cũng muốn con cái ăn học thành tài nên ra sức tạo mọi điều kiện tốt nhất cho con học. Đặc biệt, để đảm bảo con cái làm xong bài tập về nhà hay chuẩn bị thi cử, một số bố mẹ cực kỳ chú trọng tới không gian học, cần phải đảm bảo mọi thứ trong nhà im lặng. Như trong trường hợp dưới đây, hành động của người bố khiến cư dân mạng phải phì cười.

Con sap thi cuoi ky, bo trum chan xem tivi khong dam mo tieng

Được biết, cậu bé này hiện đang học lớp 4. Vì kỳ thi cuối kỳ sắp diễn ra nên cậu bé yêu cầu bố mẹ cần phải giữ yên lặng khi mình học bài. 2 vợ chồng cũng thống nhất với nhau không được xem TV trong thời gian con học. Vào buổi tối, không khí trong gia đình cần phải giữ yên tĩnh ở mức tối đa.

Tối hôm đó, khi người mẹ đi làm về, vừa bước chân vào nhà đã thấy TV đang bật. Khi biết chồng lén lút xem TV bên cạnh chỗ con trai học, cô rất tức giận, định bước tới tắt. Thế nhưng, khi bước tới gần thì cô phá lên cười, hóa ra chồng cô lấy một chiếc khăn trùm kín đầu, phủ lên cả màn hình TV, đủ để mỗi mình xem được.

Người bố chia sẻ rằng, đây là cách anh đảm bảo việc mình xem TV không ảnh hưởng tới việc học của con. Và tất nhiên, anh chỉ xem hình trên TV chứ không dám bật tiếng to.

Con sap thi cuoi ky, bo trum chan xem tivi khong dam mo tieng-Hinh-2

Khi hình ảnh này chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng cảm thấy hành động của người bố quá đáng yêu và để lại nhiều bình luận như sau:

- Người bố này thật biết coi trọng việc học của con cái.

- Nhìn tội nghiệp người bố quá nhưng chẳng còn cách nào.

- Tôi chưa bao giờ xem TV bằng cách này luôn. Tại sao người bố không vào phòng bật điện thoại xem nhỉ, như thế có phải hay hơn không.

Theo Phan Hằng - Sohu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)