"Bí kíp" giao tiếp bằng tiếng Anh

Google News

(Kiến Thức) - Theo nhiều chuyên gia giảng dạy ngoại ngữ thì một trong những trở ngại lớn của người học tiếng Anh chính là khả năng giao tiếp.

Chỉ cần biết một chút ít tiếng Anh, cũng có vô vàn cách để bạn nói và cải thiện kỹ năng nói ngay lập tức.
Giao tiếp chuẩn Anh-Mỹ
Dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish mới ra mắt được biết đến với mục tiêu đặc biệt chú trọng khả năng nghe-nói. Dịch vụ VNPT MyEnglish được xây dựng trên nền tảng của EnglishCentral, một trong những chương trình đào tạo tiếng Anh hàng đầu hiện nay.
"Bi kip" giao tiep bang tieng Anh
Dịch vụ đào tạo tiếng Anh trực tuyến VNPT MyEnglish mới ra mắt được biết đến với mục tiêu đặc biệt chú trọng khả năng nghe-nói.  
Được đầu tư và phát triển bởi Google Ventures, EnglishCentral độc quyền công nghệ nhận diện giọng nói thông minh Intelli Speech, giúp cho học viên luyện tập phát âm theo theo giọng chuẩn Mỹ theo phương thức: Xem các clip Video - Học từ vựng - Học nói trong thời gian ngắn nhất và tài liệu bằng tiếng Anh phong phú và đa dạng cập nhật liên tục từ các nguồn thực tế như CNN, BBC, VOA (Voice of America), National Geographic, giúp học viên luyện nghe-nói và học từ vựng hiệu quả.
Nhiều chuyên gia khi trải nghiệm đã đánh giá cao chức năng Speak cùng chương trình học Golive của MyEnglish và khẳng định dịch vụ này sẽ là trợ thủ đắc lực cho người học Anh ngữ.
Công nghệ nhận diện giọng nói
Tất cả các thiết bị có kết nối Internet đều có thể là công cụ đắc lực cho việc học nói. Bất cứ khi nào có thể, bạn hãy ghi âm chính giọng nói của mình, sau đó nghe lại để biết mình nói như thế nào.
"Bi kip" giao tiep bang tieng Anh-Hinh-2
 
Ngoài ra, còn nhiều ứng dụng khác giúp bạn tổ chức giờ giấc luyện tập, hay ghi chú những từ mới cần học trong ngày, trong tuần đây cũng chính là tính năng nổi trội của VNPT MyEnglish giúp học viên không mắc các lỗi cơ bản trong việc phát âm. Trong bài, học viên nhấp vào từ, chữ cái màu đỏ để xem lỗi sai ở đâu và nghe lại, đọc theo từ mẫu để ghi âm lại.
Điều đáng nói, công nghệ nhận diện giọng nói giúp học viên có cảm giác như đang được học trực tiếp với giáo viên bản ngữ nhưng với chi phí thấp hơn đã thỏa mãn được các mục tiêu: hiệu quả và chi phí thấp.
Xem clip, đọc to lên, học từ vựng mỗi ngày
Về xem video: VNPT MyEnglish là một thư viện video online khổng lồ được thiết kế theo từng chủ đề và khóa học cụ thể nhằm đáp ứng các mục tiêu ngôn ngữ của bạn, thuộc nhiều lĩnh vực như: kinh doanh, chuyên ngành, học thuật, truyền thông, giao tiếp xã hội và tiếng Anh trẻ em.
Để học từ vựng: VNPT MyEnglish có hệ thống theo dõi tất cả các từ mà bạn đã từng xem qua, nói và học trong suốt thời gian học tập, nhờ đó bạn có thể bước nhanh trên lộ trình hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
"Bi kip" giao tiep bang tieng Anh-Hinh-3
 
Ghi âm và nhận kết quả tức thì: Bạn chỉ cần ghi âm lại câu nói mà người dùng đã nói khi học nói trong video, để từ đó so sánh với giọng gốc trong video đồng thời giúp bạn so sánh từng từ bạn ghi âm với cách thức phát âm tiêu chuẩn theo giọng Mỹ, nghe lại với tốc độ chậm, học theo ngữ điệu cả câu và luyện độ lưu loát của mình.
GoLive: Dạng bài học cho phép học viên học trực tuyến 1-1 với giáo viên nước ngoài qua phần mềm Skype trong khoảng thời gian từ 25-30 phút để tăng cường tính thực hành thực tế của việc học với VNPT MyEnglish. Với hơn 10.000 video hài hước, hấp dẫn và 160 khóa học được biên tập hàng ngày từ Clip, phim ảnh, giáo trình bản quyền hợp tác với: Cambridge University Press; ABAX ELT…
Học Tiếng Anh chủ động mọi lúc mọi nơi
Làm thế nào để học tiếng Anh chủ động và hiệu quả là vấn đề được quan tâm nhất của những bạn trẻ luôn bận rộn học tập, đi làm. Thời gian là yếu tố quyết định sự tiến bộ của học viên.
"Bi kip" giao tiep bang tieng Anh-Hinh-4
 
Theo các chuyên gia tư vấn, để rèn luyện kỹ năng nghe - nói, người học cần luyện tập các âm khó của tiếng Anh. VNPT MyEnglish giúp người học có thể làm chủ thời gian của mình là ưu điểm của cách học dành cho người cần lịch học tiếng Anh linh động.
Khi đã là thành viên của dịch vụ, học viên có thể lựa chọn thời gian học phù hợp với các bài học khác nhau, chọn khung giờ thích hợp để giao tiếp trực tiếp với giáo viên nước ngoài mọi lúc, mọi nơi trên cả máy tính và di động. Hơn thế nữa, học viên sẽ được chấm điểm, nhắc lỗi, ghi âm giọng nói và chủ động luyện tập vào bất kỳ lúc nào.
Ngày 11/10/2017 vừa qua, VNPT đã chính thức khai trương dịch vụ VNPT MyEnglish.
P.V

>> xem thêm

Bình luận(0)