Bé trai 15 tháng tuổi chết bất thường tại cơ sở mầm non

Google News

Chủ cơ sở mầm non Đô Mi Son (quận Bình Tân) dẫn lời bác sĩ nói rằng bé trai 15 tháng tuổi bị phù phổi. Trong khi đó, công an chưa thông tin chính thức.

Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang làm rõ nguyên nhân bé trai tử vong tại trường mầm non Đô Mi Son nằm trên đường số 3B, phường Bình Hưng Hoà A (quận Bình Tân) vào chiều 1/11.
Theo chủ cơ sở trường mầm non, nguyên nhân tử vong của bé trai được bác sĩ xác định là phù phổi. Ngoài ra, chủ cơ sở cũng nói về việc bất cẩn trong quy trình kiểm tra sức khoẻ khi bé nhập học.
"Do tuyển gấp nên chúng tôi không kiểm tra kỹ hồ sơ sức khoẻ của các cháu. Khi đưa vô bệnh viện thì các bác sĩ khám cháu bị phù phổi", chủ cơ sở mầm non cho biết.
Be trai 15 thang tuoi chet bat thuong tai co so mam non
Cơ sở mầm non Đô Mi Son. Ảnh: Thư Trần. 
Kể lại sự việc, chủ cơ sở mầm non cho biết cháu bé nói trên được gia đình gửi đến cơ sở đã 3 tuần. Kết thúc giờ ngủ trưa ngày 1/11 cũng là lúc giáo viên phát hiện sự việc.
"Trưa thì các cô giáo cho các cháu ngủ, đến khoảng 15h gọi em dậy ăn thì thấy bé bị tím tái nên đưa vô bệnh viện”, chủ cơ sở mầm non kể.
Trao đổi với Zing.vn, Chủ tịch UBND phường Bình Hưng Hoà A cho biết nguyên nhân chính thức chưa được công bố. "Công an phường Bình Hưng Hoà A, Công an quận Bình Tân đã lấy lời khai những người liên quan. Lực lượng chức năng đang tích cực điều tra làm rõ", vị này nói.
Bước đầu, chủ cơ sở mầm non đã hỗ trợ chi phí để gia đình nạn nhân đưa bé trai về quê Bình Định an táng.
Theo Thư Trần/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)