Video: Rùng mình xem rắn độc nôn ra cóc sống

Google News

Cảnh tượng kinh khủng này được Richard Hancock, một người đàn ông quay lại bằng camera điện thoại tại The Cross, Worrouershire, Vương quốc Anh, vào ngày 7/5 vừa qua.

Richard Hancock, 38 tuổi phát hiện ra điều bất thường khi chú chó Jiggy của gia đình sủa ầm ĩ trong vườn. Khi ra ngoài kiểm tra, Richard phát hiện ra con chó đang tấn công một con rắn cỏ và hất nó lên không trung.
Richard quay vào nhà khi cảm thấy mọi chuyện đều có vẻ ổn khi cả Jiggy và con rắn đều không bị thương. 10 phút sau, anh quay lại và thấy con rắn uốn mình liên tục, cuộn tròn mình trên bãi cỏ trước khi nôn ra một con cóc sống. Rắn thường ọe con mồi ra khi chúng cảm thấy gặp nguy hiểm.
Video: Rung minh xem ran doc non ra coc song
Điều đáng nói là con cóc sau đó vẫn sống khỏe như thường. 
Anh đã dùng điện thoại của mình để ghi hình toàn bộ khoảnh khắc kinh dị này. Vợ của Richard sau đó đã tắm cho con cóc. Khoảng một giờ sau đó, con vật chạy nhảy quanh vườn dù cho nó vừa mới suýt bỏ mạng.
Richard cho biết bố vợ anh đã định nhặt xác con cóc về để chôn nó nhưng phát hiện con vật còn sống, tất cả đã rất bất ngờ. “Sau khi vợ tôi tắm cho con cóc, nó trông rất ổn. Chúng tôi toàn hoàn toàn choáng váng vì nó không hề hấn gì”, anh cho hay.
Theo Công Hiếu/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)