Video: Người phụ nữ túm tóc, quăng quật con như đồ chơi

Google News

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 20 giây, ghi lại cảnh một em bé chỉ mới vài tháng tuổi bị một người phụ nữ quăng quật như đồ chơi.
 

Mô tả video

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người phụ nữ đang nằm trên giường cùng một em bé. Khi bé cất tiếng khóc, người phụ nữ đã túm lấy tóc đứa bé rồi giật ngược ra phía sau. Chưa dừng lại đó, người này còn liên tục lắc mạnh rồi túm tóc ném bé xuống giường. Những hình ảnh này đã được một người dân ghi lại rồi đăng tải lên mạng.
Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ. Ban đầu nhiều người cho rằng đây chỉ là một con búp bê nhưng sau khi nghe tiếng khóc và xem kỹ clip thì mọi người khẳng định đây chính là một đứa trẻ.
"Ôi kinh khủng quá, sao có thể làm thế với một đứa trẻ", "Xem tới đâu sôi máu tới đó. Đây là hành động của con người sao", "Có lẽ người phụ nữ này bị trầm cảm nên mới hành động như vậy. Nhưng mình vẫn không tưởng tượng được một người mẹ có thể làm vậy với con mình".... là những bình luận của cư dân mạng.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)