Video: Khoảnh khắc xúc động cuộc đoàn tụ bất ngờ giữa bố và hai con

Google News

Sau thời gian đi công tác nước ngoài 3 năm, anh Mario, người Philippines mới có dịp nghỉ phép về thăm gia đình của mình. Mario cùng vợ quyết định dành cho hai con một điều bất ngờ nho nhỏ.

Được biết anh Mario hiện đang làm kỹ sư điện ở Quatar và anh 3 năm rồi chưa được về nhà. Trong dịp nghỉ phép Mario muốn hai con của mình bất ngờ, anh cùng vợ là Shellan đưa con đến nhà hàng ăn.
Tuy nhiên hai đứa trẻ không hề hay biết bố của mình đã về và đang đóng giả làm bồi bàn, lần lượt các món ăn được Mario mang lên. Lần thứ nhất, lần thứ hai cho đến lần thứ ba, cô con gái lớn đã nhận ra bố của mình, vì Mario không đeo khăn che mặt.
Quá bất ngờ, cô bé không tin vào mắt mình và đã bật khóc vì xúc động. Trong khi đó cậu em trai có vẻ chưa nhận ra bố, và không hiểu tại sao chị gái mình khóc. Cho đến khi người bố quay lại, cậu em trai quá bất ngờ không tin là bố đang ở trước mắt mình.
Sau 3 năm xa cách, anh Mario đã có thể ôm các con trong vòng tay của mình, cả 3 bố con ôm nhau khóc do thường xuyên di làm xa nhà, nên cơ hội để đoàn tụ gia đình không có nhiều.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)