Video: “Ghen Cô Vy” chính thức ra mắt phiên bản tiếng Anh

Google News

Sau thành công của ca khúc "Ghen Cô Vy", mới đây phiên bản tiếng Anh của ca khúc này đã chính thức được công bố và nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của khán giả.
 

Mô tả video

Sau khi tạo được hiệu ứng mạnh mẽ không chỉ ở trong nước mà còn gây sốt ở Mỹ, Pháp và nhiều quốc gia khác, nhạc sĩ Khắc Hưng cùng Min và Erik đã cho ra mắt "Ghen Cô Vy" phiên bản tiếng Anh sau hơn 1 tháng thu âm.
Điều đặc biệt là xuyên suốt MV còn có phần diễn đạt theo ngôn ngữ ký hiệu ở bên góc màn hình để giúp thông điệp bài hát được truyền tải tới những người khiếm thính.
Đây tiếp tục là sản phẩm đồng hành cùng Viện Sức khỏe Nghề nghiệp và Môi trường (NIOEH) thuộc Bộ Y tế. Ngoài ra còn có nhạc sĩ Mew Amazing tham gia viết lời.
Dự án ra đời với mong ước được tiếp thêm niềm tin, đồng hành cùng cộng đồng xây dựng thói quen phòng bệnh; cũng như truyền thêm lửa, bớt chút căng thẳng cho những y bác sĩ, những chiến sĩ tuyến đầu của cuộc chiến chống dịch bệnh.
Sau 14 giờ công chiếu, phiên bản "Ghen Cô Vy" tiếng Anh đã nhận được 64 nghìn lượt xem và hơn 600 lượt bình luật trên Youtube.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)