Video: Anh thanh niên châm lửa đốt spa, cả tiệm hoảng hốt tháo chạy

Google News

Không đồng ý cho vợ học nghề tại một spa, người đàn ông bất ngờ tưới xăng rồi châm lửa đốt tiệm khiến nhiều người hoảng hốt tháo chạy.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mang xăng tạt vào một tiệm spa rồi châm lửa đốt khiến nhiều người hốt hoảng tháo chạy.
Theo hình ảnh từ camera ghi lại, trong lúc 4 nữ nhân viên cùng một cháu nhỏ đang ngồi trong tiệm thì một người đàn ông từ ngoài cửa xông vào với thái độ tức giận. Ngay sau đó, người này mang chai xăng tưới khắp sàn khiến nhân viên sợ hãi, vội vàng bế cháu bé chạy ra ngoài.

>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Anh thanh niên châm lửa đốt spa, cả tiệm hoảng hốt tháo chạy

Khi các nhân viên đã chạy hết, một người phụ nữ mặc áo xanh tìm cách kéo người đàn ông ra ngoài cửa thì lúc này ngọn lửa bùng lên. Chỉ trong tích tắc, lửa thiêu cháy cả tiệm spa, người đàn ông cũng bị lửa trùm lên người.
Được biết, sự việc xảy ra từ ngày 15/3 nhưng đoạn clip này mới được chia sẻ lên mạng xã hội.
Theo thông tin trên cổng thông tin điện tử Công an Gia Lai, người đàn ông trong clip là Siu Khiêm (SN 1998, trú tại làng Tai Pêr, xã Ia Hla, huyện Chư Pưh). Ngày 15/3, Khiêm đến tiệm spa của chị Võ Thị Lam (SN 1995, trú tại thôn 2, xã Ia Hlốp, huyện Chư Sê) - nơi vợ của Khiêm đang học nghề, rồi tưới xăng khắp tiệm và bật lửa đốt.
Hậu quả, tiệm spa của chị Lam bị cháy, thiệt hại tài sản khoảng hơn 22 triệu đồng. Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do Siu Khiêm không đồng ý cho vợ mình học nghề tại tiệm spa.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)