Tranh cãi về video chui gầm xe tải vì thua cá độ World Cup

Google News

Cộng đồng mạng xôn xao trước sự xuất hiện của một video ngắn, ghi lại cảnh một nam thanh niên dường như cố tình lao ra giữa đường, chui gầm xe tải đang chạy vì thua cá độ World Cup.

Mời quý độc giả xem video "Chui gầm xe tải vì thua cá độ World Cup":
Theo Daily Mail, đoạn video chui gầm xe vì thua cá độ World Cup bắt đầu với cảnh người đàn ông trẻ hướng về phía ống kính máy quay và nói bằng tiếng Nga: "Khoảnh khắc bạn thua cược Nga lọt vào vòng bán kết".
Ngay sau đó, chàng thanh niên chạy về phía xa lộ trước mặt, cố tình nằm lăn xuống đường ngay phía trước hai chiếc xe tải đang lao tới. Điều kinh ngạc xảy ra tiếp theo, khi anh chui tọt qua gầm chiếc xe đầu tiên một cách an toàn, rồi mất vài giây sau đó lăn mình thoát khỏi bánh xe của chiếc xe tải thứ hai.
 
Cuối cùng, nam thanh niên chạy vụt vào lề đường, đập tay ăn mừng với một người bạn đang đứng đợi sẵn.
Đoạn video ghi lại pha mạo hiểm hy hữu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi được đăng tải trên Internet. Trong khi một số người bày tỏ sự ngạc nhiên trước "màn thoát chết hiếm có" nói trên, thì cũng có nhiều ý kiến cáo buộc nhân vật chính đã dàn dựng đoạn video.
Các ý kiến nghi ngờ đã chỉ ra những dấu hiệu "giả mạo" như âm thanh kỳ lạ, ánh sáng và bóng nắng không nhất quán, sự thiếu ăn khớp giữa cơ thể của chàng trai với môi trường xung quanh.
Việc những chiếc xe tải tiếp tục chạy thẳng, thay vì các tài xế có phản ứng trước hành động nguy hiểm của nam thanh niên cũng được coi là một bằng chứng tố cáo video chui gầm xe đang chạy là "đồ giả".
Theo Tuấn Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)