Hùng Thuận tự tay chuẩn bị trang phục cho vai diễn trong “Con gái ông trùm”

Google News

(Kiến Thức) - Để chuẩn bị tốt nhất cho vai diễn Hoàng Phú trong “Con gái ông trùm”, Hùng Thuận không chỉ nghiên cứu kĩ kịch bản mà còn đích thân đi mua trang phục.

Hùng Thuận là một diễn viên rất yêu nghề. Kể từ sau thành công rực rỡ của vai An trong “Đất phương Nam”, anh có đóng một số phim nhưng không gây được tiếng vang rồi sau đó biến mất khỏi màn ảnh nhỏ. Sau nhiều năm, Hùng Thuận quay trở lại và tiếp tục con đường diễn xuất còn dang dở của mình. Tuy nhiên, anh hầu như chỉ đóng vai phụ hoặc thứ chính. Bắt đầu lại bao giờ cũng là điều khó khăn, dù vậy Hùng Thuận không bao giờ thấy việc đóng vai phụ là điều đáng buồn: “Sau khi trở lại màn ảnh Thuận chưa bao giờ cảm thấy tủi thân khi mình đóng những vai phụ, mà quan trọng là vai phụ đó khán giả có nhớ hay không.”
Hùng Thuận lần đầu vào vai phản diện là con trai của ông trùm. 
Hùng Thuận chia sẻ, anh thích đóng vai phản diện. Vì đôi khi anh cũng chán những vai diễn hiền lành và mong muốn làm những điều khác với vai diễn tính cách hơn. Tuy nhiên số vai phản diện mà anh được đóng không nhiều. Hùng Thuận cho biết: “Thuận đã nhận đến nay là 3 vai phản diện, mỗi vai đều có màu riêng và tính cách khác nhau. Đó là vai Hoà An của Cung đường bí ẩn, là một thanh niên bệnh tự kỷ, luôn ganh ghét với anh mình và sau đó chuốt lấy hậu quả là mất mạng. Thứ hai là Phi Long trong vở kịch Bàn tay của trời, là một tướng cướp giết người không gớm tay. Vai thứ ba và cũng là vai diễn gần đây nhất đó là Hoàng Phú trong Con gái ông trùm. Hoàng Phú mang dáng dấp của một đại gia “ngựa non háu đá, xem trời bằng vung”. Đây cũng là một vai diễn Thuận thích.”
  Trong phim "Con gái ông trùm", Hùng Thuận vào vai một thanh niên hư hỏng, quậy phá.
Hoàng Phú trong “Con gái ông trùm” là một thanh niên hư hỏng, độc ác, chỉ biết ăn chơi, quậy phá. Là con trai duy nhất của trùm Du Lãng, Hoàng Phú đương nhiên coi mình là người sau này sẽ kế vị cha, là ông trùm của tương lai. Vậy nên hắn không sợ trời, không sợ đất, chỉ nể sợ mỗi người cha là ông trùm của hiện tại. Về lý do nhận vai Hoàng Phú, Hùng Thuận chia sẻ: “Thật sự thì Hoàng Phú là một vai diễn thú vị. Sở trường của Thuận là những vai có số phận nghiệt ngã và pha chút hài hước nhưng khi đọc kịch bản thì Thuận thấy nhân vật Hoàng Phú khá hay. Thuận muốn thử mình với một dạng vai mới cộng thêm kịch bản Con gái ông trùm rất lạ và kịch tính nên Thuận nhận lời.”
 Hùng Thuận đã diễn rất đạt vai con trai ông trùm trong phim "Con gái ông trùm trên ANTV.
Hùng Thuận có một phương châm trong nghề nghiệp “đã chọn thì phải đi tới cùng”. Vậy nên dù nhận vai lớn hay vai nhỏ, anh đều cố gắng hết sức để vai diễn đó được hoàn hảo nhất. Với Hoàng Phú trong “Con gái ông trùm”, Hùng Thuận đã chăm chút cho vai diễn của mình đến từng bộ quần áo: “Riêng về Hoàng Phú khi đọc kịch bản xong Thuận tự mình mua trang phục và tìm ra tính cách nhân vật để Hoàng Phú có được một cách diễn sinh động nhất.”. Hoàng Phú trong phim luôn coi mình là “ông trùm con” nên Hùng Thuận hay chọn quần trắng, giày trắng kết hợp với sơ mi ngắn tay với họa tiết nhiều hoa lá để bật lên tính cách ăn chơi của nhân vật này.
 Hùng Thuận hay chọn đồ màu trắng, áo sơ mi không cài cúc để làm nổi bật cá tính của nhân vật Hoàng Phú trong phim.
“Con gái ông trùm” được coi mà một sản phẩm thành công khi được khán giả cả nước đón nhận. Chia sẻ cảm nhận về bộ phim, Hùng Thuận cho biết: “Có thể nói về thể loại hình sự thì "Con Gái Ông Trùm" hội tụ đầy đủ những điều cần cho một bộ phim truyền hình ăn khách có ratting cao. Thuận rất vui khi làm việc với Đạo Diễn Hoàng Trung và ê-kíp làm phim.”
Phim “Con gái ông trùm” đang bước vào giai đoạn nước rút khi thân phận thật sự của Bích Vân được phơi bày. Khi biết sự thật mình đột nhiên có một đứa em gái từ trên trở rơi xuống và được cha hết mực yêu thương, Hoàng Phú bắt đầu bất mãn và nung nấu trong đầu nhiều âm mưu để tiêu diệt Bích Vân.
Các tập cuối của phim tiếp tục được phát sóng lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35). Sau 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 10 kênh truyền hình được xem nhiều nhất tại TP HCM (theo khảo sát của Kantar Media năm 2015).
Liên Trần

Bình luận(0)