Clip: Vẽ Hải Tú bằng trà xanh, phút cuối thành cặp đôi Tùng - Trâm

Google News

Khi nhận được thử thách vẽ tranh bằng trà xanh, chàng họa sĩ trẻ Việt Mỹ khiến dân mạng trầm trồ với bức tranh Hải Tú - Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm.
 

Nghi vấn mối tình 8 năm (chưa từng được công khai) của Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm rạn nứt.
Khi được thử thách: "Vẽ Hải Tú bằng trà xanh đi ạ", chàng họa sĩ trẻ Việt Mỹ đã bắt tay ngay vào thực hiện. Anh khoe bức vẽ chân dung Hải Tú bằng bột trà xanh và xuất hiện điều bất ngờ ở phút cuối.
 

Chỉ với một chiếc ống hút và bột trà xanh, chàng hoạ sĩ tài năng này đã nhanh chóng tạo hình chân dung đường nét khuôn mặt của Hải Tú trên giấy trắng. Những tưởng đơn giản chỉ là một bức vẽ Hải Tú bằng trà xanh nhưng ngay trên bức tranh đó, anh chàng đã rắc thêm rất nhiều bột trà xanh lấp đi tấm hình của Hải Tú. Điều bất ngờ là ngay sau khi rũ bỏ hết lớp bột trà xanh ấy đi, anh đã "hô biến" thành hình ảnh cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bên cạnh nhau khiến nhiều người trầm trồ.
Chia sẻ với PV Người đưa tin Pháp luật, Việt Mỹ hài hước cho biết: "Hải Tú - Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đang là 3 cái tên hot nhất mạng xã hội mấy ngày nay. Nên khi nhận được yêu cầu này, mình thấy khá thú vị và bắt tay vào thực hiện luôn. Nhưng mình cần nhà tài trợ chứ mua bột trà xanh để vẽ thì đắt lắm (cười)."
Clip: Ve Hai Tu bang tra xanh, phut cuoi thanh cap doi Tung - Tram
Hình vẽ cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ trầm trồ. 
Chứng kiến quá trình vẽ bức tranh bộ 3 đang "chiếm sóng" tất cả các trang mạng xã hội bằng bột trà xanh, nhiều người vô cùng thán phục trước tài năng và sự sáng tạo của chàng họa sĩ trẻ Việt Mỹ. Hiện tại, đoạn clip vẽ tranh bằng trà xanh đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Được biết, Việt Mỹ là một hot Tiktoker nổi tiếng nhanh chóng trên các trang mạng xã hội. Anh có biệt tài vẽ tranh chân dung bằng các phương thức vô cùng độc đáo: vẽ tranh bằng những chất liệu kỳ lạ như băng dính, ống hút, hạt gạo, vỏ trứng... hay vẽ cùng lúc bằng cả hai tay, vẽ bằng bút hết mực, vẽ hình chỉ bằng những nét tròn, các chữ cái chồng lên nhau...
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)