Clip: Ngang nhiên dàn cảnh trộm ví tại cửa hàng ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ dàn cảnh trộm ví tiền tại cửa hàng quần áo ở Hà Nội lấy một số tiền tương đối lớn.
 

Video: 2 phụ nữ "dàn cảnh" trộm ví tại cửa hàng quần áo ở Hà Nội:
Ngày 5/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ lén lút, ngụy trang, lấy đồ che túi xách rồi lục lọi túi xách để trộm ví tiền của khách mua hàng tại cửa hàng quần áo. Vụ trộm diễn ra dường như còn có sự trợ giúp của người phụ nữ áo đen khi đứng ra che chắn tầm nhìn của nhân viên bán hàng và chủ nhân.
Theo thông tin tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra tại cửa hàng quần áo số 250 Nguyễn Trãi (Hà Nội) vào ngày 4/5. Sau khi chọn quần áo xong, vị khách hàng có tên là Bích lấy túi xách để trả tiền thì phát hiện chiếc ví đựng 22 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng bị mất.
Clip: Ngang nhien dan canh trom vi tai cua hang o Ha Noi
Hình ảnh hai người phụ nữ dàn cảnh trộm ví tiền tại cửa hàng quần áo. Ảnh cắt từ clip.
Cũng trong khoảng thời điểm đó, chị Hoa cũng vào thử đồ tại cửa hàng nhưng khi quay ra thì phát hiện bị mất cắp hơn 1 triệu đồng.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ cửa hàng và hai nạn nhân bị mất cắp đã trình báo cơ quan công an.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Qua đây, cũng là lời cảnh báo đối với các chủ cửa hàng, nhân viên bán hàng và cả khách hàng đề cao cảnh giác, chú ý hơn trong việc tự bảo quản tư trang cá nhân tại nơi công cộng để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc tương tự.
Đức Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)