Làm đẹp từ công nghệ tế bào gốc

Google News

(Kiến Thức) - Tế bào gốc và công nghệ tế bào gốc tự thân PRP, giải pháp làm đẹp từ chính tế bào gốc công nghệ tiên tiến giúp làm đẹp hiệu quả, nhẹ nhàng, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn.

Công nghệ này đã được sử dụng gần 20 năm nay, rất an toàn và hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến xương khớp, nha khoa... Công nghệ tế bào gốc PRP (Platelet rich plasma) là phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, thực hiện đơn giản nhẹ nhàng, an toàn, không phẫu thuật, sử dụng tế bào và hoạt chất của chính cơ thể để làm trẻ hóa da, điều trị tổn thưởng da mà hoàn toàn không sử dụng chất liệu gì từ bên ngoài. 
 

Thẩm mỹ Quốc tế Bally tại 463 Kim Mã với không gian mang phong cách Châu Âu, rất ấm cúng và thân thiện. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên thẩm mỹ có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên ngành, thường xuyên có sự trao đổi hợp tác chuyển giao công nghệ với các chuyên gia Quốc tế, cùng với những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng và hệ thống máy làm đẹp công nghệ cao của Mỹ, Ý, Canada….sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Chính vì vậy Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín và có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Theo nhận định của các chuyên gia thì công nghệ tế bào gốc tự thân có rất nhiều ứng dụng vào trong điều trị thẩm mỹ da.

Ứng dụng của công nghệ tế bào gốc tự thân vào trong điều trị nhằm: Chữa rụng tóc; xóa nếp nhăn; trẻ hóa da mặt, da cổ, trị nám da; trẻ hóa da, làm đầy da bàn tay; chữa sẹo , mụn trứng cá
 
 

Ưu điểm khi điều trị bằng công nghệ tế bào gốc tự thân
 
- Đây là công nghệ điều trị an toàn và hiểu quả, hoàn toàn không có tác dụng phụ nào cho da.

- Sử dụng chính tế bào gốc của mình để điều trị nên khách hàng sẽ có tâm lý an tâm hơn

- Đây là công nghệ mà ai cũng có thể áp dụng và điều trị được.

- Điều trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Hiện nay khi tới Thẩm mỹ quốc tế Bally – 463 Kim Mã bạn sẽ không còn lo lắng và an tâm khi có thể điều trị bằng tế bào gốc của chính mình. An toàn, hiệu quả và tuyệt đối không gây hại cho da.

Được tư vấn bởi: Thẩm mỹ Quốc tế Bally 463 Kim Mã – Hà Nội; Điện thoại: 0945368989 – 0437246690 - 0437246691

P/v

Bình luận(0)