Vợ khóc trên giường bệnh, chồng lật chăn phát hiện điều kinh hoàng

Google News

Nhấc tấm chăn mỏng ra khỏi người vợ, anh Devender kinh hoàng phát hiện mặt của người vợ đột quỵ bị chuột cắn, tổn thương khắp nơi, chảy máu không ngừng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Rajasthan, Ấn Độ. Cô Roopwati, 30 tuổi, bị liệt do đột quỵ, không thể cử động chân tay hoặc nói chuyện.
Trong 45 ngày qua, Roopwati được gia đình đưa đi điều trị tại bệnh viện địa phương MB Hospital. Thế nhưng không ngờ, nằm viện điều trị, cô Roopwati lại tiếp tục dính chấn thương, khiến người nhà vô cùng bức xúc.
Cụ thể, anh Devender Singh Bhati - chồng cô Roopwati cho biết, khoảng 3h sáng ngày xảy ra sự việc, anh bất ngờ nghe thấy tiếng vợ khóc. Nhấc tấm chăn mỏng ra khỏi người vợ, anh Devender kinh hoàng phát hiện mặt của vợ bị thương khắp nơi, mí mắt cũng chảy máu không ngừng.
Vo khoc tren giuong benh, chong lat chan phat hien dieu kinh hoang
 Ảnh minh hoạ.
Ngay lập tức, anh Devender gọi bác sĩ cấp cứu. Qua kiểm tra và chữa trị, bác sĩ xác nhận vết thương trên mặt cô Roopwati là do bị chuột cắn.
Sau khi thông tin được truyền thông đăng tải, ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm, chú ý của các cơ quan chức năng. Chính quyền địa phương yêu cầu bệnh viện cần có biện pháp xử lý nghiêm và ngay, không được để xảy ra sơ suất y tế tương tự.
Về phía bệnh viện, người đại diện cho biết, họ đã luôn thực hiện các biện pháp ngăn chặn chuột, gián hoặc các côn trùng có hại khác nhưng không xuể. Hiện tại, bệnh viện sẽ chuyển sang dùng các biện pháp mạnh, nỗ lực kiểm soát dịch hại quy mô lớn hàng tuần để ngăn chặn các sự cố tương tự tái diễn.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha gài điện bẫy chuột, con gái vướng bẫy tử vong. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)