Vợ chồng uống rượu say rồi biến thành “xác sống” dọa hàng xóm

Google News

Say rượu xong ra ngoài cửa sổ nôn, người phụ nữ rơi xuống mái vòm tầng 3, treo ngược ở đó như "xác sống", dọa hàng xóm sợ chết khiếp.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng vì mưa rét, không ra ngoài dạo chơi, ăn uống mà quyết định cùng nhau uống rượu tại nhà giải khuây.
Sau khi cơm no rượu say, người chồng trèo lên giường ngủ quên trời đất, người vợ say rượu lại ghé vào cửa sổ nôn mửa, không cẩn thận kéo cửa sổ tầng 4 ra quá to, ngã xuống tầng 3, treo lơ lửng ở mái vòm, mất đi ý thức.
Nghe thấy tiếng động, hàng xóm ở tầng 3 chạy ra ban công xem thì phát hiện một người phụ nữ treo ngược ở mái vòm, đầu tóc rũ rượi, trông như xác sống.
Vo chong uong ruou say roi bien thanh “xac song” doa hang xom
 Hình ảnh người phụ nữ treo ngược khiến nhiều người khiếp sợ. 
Nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng, những người hàng xóm ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát. Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã xuất hiện và tiến hành giải cứu người vợ say đến hôn mê bất tỉnh. Đáng nói, thời điểm được giải cứu, người này vẫn không ý thức được điều gì.
May mắn, qua kiểm tra, người vợ không có tổn thương nào nghiêm trọng, chỉ xước da, bầm tím.
Sau khi truyền thông đưa tin, nhiều người lên án đôi vợ chồng này quá vô ý thức. Uống rượu đến mức mất khả năng kiểm soát hành động, không vào nhà vệ sinh nôn mửa lại ló đầu ra khỏi cửa sổ. Trong trường hợp không rơi xuống, bãi nôn cũng khiến người đi đường và cư dân quanh khu chung cư lĩnh đủ. 
Qua sự việc này, cảnh sát kêu gọi tất cả mọi người uống rượu phải có trách nhiệm, tuyệt đối không nôn mửa lung tung và cũng phải chú ý, uống có chừng mực, nếu không có thể gây ra những tình huống nguy hiểm, có hối cũng không kịp.

Mời độc giả xem thêm video: Uống rượu về, đâm vợ và cha vợ tử vong (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)