Uống hơn 5.000 lít Coke, người đàn ông gặp chuyện đáng sợ

Google News

Uống ít nhất 5.475 lít Coke cùng chế độ ăn không lành mạnh, anh Cường mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ, gan nhiễm mỡ, rối loạn nhịp tim, nguy hiểm tính mạng.

Theo truyền thông Trung Quốc, anh Cường, đến từ thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, rất thích uống Coke. Kể từ khi được uống nước có ga, anh Cường uống ít nhất 500ml Coke mỗi ngày, thói quen này đã kéo dài gần 30 năm, tương đương với việc anh Cường đã uống ít nhất 5.475 lít Coke.
Ngoài Coke, anh Cường cũng chẳng từ chối đồ ăn vặt bao giờ nên cân nặng của anh tăng vọt. Tuy chỉ cao 153,2 cm nhưng anh nặng tới 152,7 kg, trị số mỡ thừa trong cơ thể cực kỳ lớn.
Uong hon 5.000 lit Coke, nguoi dan ong gap chuyen dang so
 Ảnh minh hoạ.
Anh Cường chia sẻ, anh đã nặng hơn so với các bạn cùng lớp từ khi còn học tiểu học. Ban đầu, anh có khả năng kiểm soát cân nặng cơ thể, sau khi tốt nghiệp đại học, anh luôn duy trì cân nặng ở mức khoảng 60 kg.
Tuy nhiên, sau khi thay đổi công việc, anh thường xuyên làm việc tăng ca cho đến sáng sớm. Áp lực rất lớn, chế độ ăn uống và lịch trình của anh cũng thay đổi, mọi thứ trở nên rối tung và cân nặng bắt đầu tăng vọt, không thể kiểm soát, trở nên béo phì.
Mới đây, nhận thấy mình có hội chứng ngưng thở khi ngủ, anh Cường đi khám và được bác sĩ xác định, anh bị gan nhiễm mỡ nặng, rối loạn nhịp tim và các bệnh khác, người ngày càng không khỏe.
Hiện, anh Cường quyết định đến bệnh viện để phẫu thuật giảm cân, hi vọng sẽ cải thiện được vấn đề về thể chất, giảm bớt bệnh tật. Tuy nhiên, theo tư vấn từ bác sĩ, nếu phẫu thuật thành công, anh Cường vẫn phải duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thể thao, giải quyết áp lực công việc thì mới có thể xử lý được ngọn nguồn vấn đề.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cứu sống bé gái sinh non cân nặng 500 gram (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)