Tự ý đăng ảnh nữ bệnh nhân, bác sĩ sản khoa gặp kết đắng

Google News

Đăng tải trái phép hình ảnh của nữ bệnh nhân khám sản trên mạng xã hội, nam bác sĩ thực tập bị đình chỉ công tác, điều tra.

Theo thông tin đăng tải, mới đây, một bác sĩ họ Khương, người Trung Quốc, đã đăng tải hai bức ảnh trên mạng xã hội, tất cả đều để chế độ công khai. Một bức ghi lại hình ảnh bác sĩ Khương đang mặc đồng phục, giúp một bệnh nhân nữ kiểm tra phần dưới cơ thể, bức còn lại là bác sĩ Khương selfie, không mặc áo.
Trong bài đăng, nam bác sĩ tự mô tả mình là người "Đi làm tuyệt đối nghiêm túc, tan sở hành vi phóng túng, cuộc sống khi đi làm và khi tan sở không liên quan đến nhau".
Tu y dang anh nu benh nhan, bac si san khoa gap ket dang
 Tự ý đăng tải ảnh nữ bệnh nhân, bác sĩ sản khoa gặp kết đắng.
Sau khi một số cư dân mạng nhìn thấy bài đăng của bác sĩ Khương, họ đã ngay lập tức hỏi anh đang làm ở đâu, khoa nào. Khương cũng thoải mái trả lời: "Phụ khoa" kèm một khuôn mặt cười.
Rất nhanh, cư dân mạng phát hiện ra rằng Khương đang thực tập tại Bệnh viện Nhân dân số 1 của thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô, và đã liên hệ với bệnh viện để điều tra sự việc.
Bất ngờ thay, thay vì điều tra và xử phạt bác sĩ, bệnh viện lại chuyển ngay số điện thoại của người tố cáo cho bác sĩ Khương. Người tố giác nói rằng anh đã nhận được hai cuộc gọi từ bác sĩ Khương, hỏi xem anh có phải là bệnh nhân hay không và sau đó, bác sĩ Khương đã không ngừng gọi cho đến khi anh báo cáo với Ủy ban Y tế vào ngày hôm sau.
Sau đó, Ủy ban Y tế thành phố Côn Sơn tuyên bố rằng bác sĩ Khương đã bị đình chỉ công việc và các đơn vị liên quan cũng sẽ mở cuộc điều tra.

Mời quý độc giả xem thêm video: Tại sao bác sĩ mặc áo trắng khám bệnh, áo xanh khi phẫu thuật? Nguồn: Kienthucnet

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)