Thường xuyên ngửi thấy mùi xác chết, đi khám phát hiện điều kinh dị

Google News

Thường xuyên chảy máu cam, ngửi thấy mùi xác chết, hóa ra chàng trai bị u máu nghiêm trọng trong mũi.

Mới đây, một chàng trai trẻ họ Lưu, người Đài Loan, đã chia sẻ trải nghiệm sức khoẻ đáng sợ của mình trên sóng truyền hình, thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo Lưu, cách đây một thời gian, anh bị chảy máu cam thường xuyên, sau đó lại rất hay ngửi thấy mùi xác thối. Bị khó chịu, anh Lưu thường hỏi mọi người có ngửi thấy mùi giống mình không nhưng không có ai có trải nghiệm giống anh.
Nghi ngờ mình bị ảo giác, hoang tưởng, anh Lưu còn chia sẻ chuyện này với bà. Bà nội anh Lưu dắt anh vào một ngôi đền, để người thủ đền nhổ "rượu phép" vào mặt. Tiếp đó, người này còn dặn anh Lưu sau ba bữa cơm phải uống nước tro hương.
Thuong xuyen ngui thay mui xac chet, di kham phat hien dieu kinh di
 Lưu chia sẻ về trải nghiệm sức khoẻ đáng sợ của mình.
Tất nhiên, cách chữa này không làm tình trạng của anh Lưu chuyển biến tốt hơn, anh không chỉ chảy máu cam liên tục mà mùi xác thối cũng luôn quẩn quanh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt.
Sau khoảng nửa năm, anh Lưu quyết định đi khám tại khoa tai mũi họng tại bệnh viện lớn. Qua khám xét, chụp chiếu, bác sĩ phát hiện trong mũi anh Lưu có một khối u máu. Đặc biệt, do để quá lâu, khối u đã phát triển rất sâu bên trong và lan rộng ra, trong bộ khoang bên trong lỗ mũi bị ảnh hưởng, nhiễm khuẩn, sưng tấy, bốc mùi hôi cực khó chịu.
May mắn thay, khi đến bệnh viện thăm khám, mọi việc vẫn còn kịp, anh Lưu được các bác sĩ chữa trị theo đúng phác đồ, tình hình đã ngay lập tức được cải thiện.
Qua lần này, anh Lưu khuyên mọi người, đặc biệt là người trẻ, khi cơ thể có dấu hiệu bất thường, không được tự chữa bằng các phương pháp dân gian, phải đến bệnh viện khám chữa chuyên nghiệp, tránh hậu quả đáng tiếc.

Mời quý độc giả xem thêm video: Liệu pháp miễn dịch tự thân: Hy vọng mới trong điều trị ung thư. Nguồn video: VTV1

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)