Rửa bát kiểu này, người đàn ông suýt mất mạng

Google News

Sau khi thăm khám, bác sĩ xác định động mạch ngón tay của anh Hạ bị cứa đứt trong lúc rửa bát, may mắn được cấp cứu kịp thời, nếu không sẽ mất máu quá nhiều mà tử vong.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở Côn Sơn, Tô Châu, Trung Quốc. Vào thời điểm xảy ra sự việc, anh Hạ đang rửa bát ở nhà. Trong lúc rửa, anh Hạ nghe nhạc, hát hò vui vẻ nên mất tập trung, vô tình làm vỡ bát, kết quả bị đứt tay.
Anh Hạ nghĩ rằng chỉ là đứt tay thông thường nên lấy tạm một miếng vải để cuốn vào, ngăn máu chảy. Nào ngờ, dù quấn vải một lúc lâu mà máu vẫn không ngừng chảy ra, anh bị chóng mặt.
Rua bat kieu nay, nguoi dan ong suyt mat mang
Rửa bát kiểu này, người đàn ông suýt mất đi tính mạng. - Ảnh minh hoạ. 
Biết tình trạng bất thường khi không thể tự cầm máu, anh Hạ vội vã lái xe đến bệnh viện xin giúp đỡ. Nào ngờ, trong lúc lái xe, các ngón tay của anh Hạ tiếp tục chảy máu rất nhiều, không có dấu hiệu dừng lại. Anh Hạ ngày càng chóng mặt, nôn nao, không thể tiếp tục điều khiển phương tiện được nữa.
Cảm thấy tình hình không ổn, anh Hạ liền xuống xe, chạy đến xe cảnh sát gần đó cầu cứu và được xe cảnh sát đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Sau khi thăm khám, bác sĩ xác định động mạch ngón tay của anh Hạ bị cứa đứt trong lúc rửa bát, may mắn được cấp cứu kịp thời, khâu 9 mũi. Hiện, tình trạng của anh ổn định.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, khi bị đứt tay, đứt chân, có vết thương mà máu không ngừng chảy, không thể cầm được máu, phải đến bệnh viện ngay để được cứu chữa kịp thời, nếu không có thể sốc vì mất máu quá nhiều, dẫn đến tử vong.

Mời độc giả xem thêm video: Giải pháp khi lười rửa bát (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)