Ông bà xích cháu gái vào cây vì sợ bị xâm hại tình dục

Google News

Bé gái khai với cảnh sát rằng, ông bà từng đánh đập, siết cổ bé và đe dọa, nếu dám tháo xích và rời khỏi nhà khi không được phép, bé sẽ bị ông bà vùi vào ổ kiến lửa cho bị đốt.

Sự việc hy hữu xảy ra ở tỉnh Buriram, đông bắc Thái Lan. Vài ngày trước, bé gái 11 tuổi được một người đàn ông phát hiện bị ông bà nội bạo hành, dùng dây xích trói cổ và chân, cột vào cây ngoài trời. Ngay sau khi phát hiện, người đàn ông đã báo cáo cảnh sát, đồng thời liên hệ với các tổ chức xã hội ở địa phương.
Sau khi tổ chức xã hội và cảnh sát đến, bé gái 11 tuổi mới được giải cứu. Trong lời khai của mình, bé gái nói rằng, bé bị ông bà cấm ra khỏi nhà, khi còn bé, mỗi khi muốn rời nhà đi chơi với bạn, cô bé đều sẽ bị xích lại.
Bé gái cũng khai với cảnh sát rằng, ông bà từng đánh đập, siết cổ mình và đe doạ, nếu dám tháo xích và rời khỏi nhà mà không được phép, bé sẽ bị ông bà vùi vào ổ kiến lửa cho bị đốt.
Ong ba xich chau gai vao cay vi so bi xam hai tinh duc
 Ông bà xích cháu gái vào cây vì sợ bị xâm hại tình dục. - Ảnh minh hoạ.
Về vấn đề này, ông bà nội của bé gái cũng thừa nhận toàn bộ là sự thật. Tuy nhiên, lý do họ xích cổ cháu gái, đối xử tàn nhẫn với cháu như vậy để đảm bảo an toàn cho cháu bé, vì bé gái thường xuyên bỏ nhà đi, kể cả vào ban đêm.
Đau đớn nhất là trong một lần bỏ đi, cháu gái của họ đã bị một người đàn ông 45 tuổi không quen biết xâm hại tình dục.
Quá kinh hãi trước tình huống này, sợ cháu bị tổn thương một lần nữa khi tiếp tục chạy trốn khỏi nhà, họ đã xích cháu lại, ngăn bé ra khỏi nhà. Sau khi nắm được tình hình, cảnh sát và các tổ chức xã hội cho biết họ sẽ để mắt đến bé gái liên tục, đảm bảo rằng cô bé sẽ không bao giờ bị đối xử như vậy nữa.
"Không đứa trẻ nào bị đối xử bạo lực như vậy, dù chúng có nghịch ngợm hay không", đại diện một tổ chức xã hội địa phương cho biết.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP. Hồ Chí Minh: Xét xử vụ án bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong. Nguồn video: VTV24.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)