Nữ sinh vẽ tranh lạ, cô giáo phát hiện sự thật ghê rợn

Google News

Sau khi nhìn thấy bức tranh, cảnh sát đã nhanh chóng nói chuyện với bé gái và lập tức bắt được nghi phạm xâm hại tình dục bé gái là một người đàn ông 45 tuổi.

Sự việc xảy ra tại thành phố Itumbiara, Brazil. Thời điểm đó, một trường đang tổ chức hoạt động "Make it Beautiful", mục đích là nâng cao nhận thức của trẻ em và thanh thiếu niên về việc bị xâm hại tình dục.
Trong hoạt động này, các thầy cô giáo yêu cầu trẻ em vẽ tranh về những gì xảy ra trong cuộc sống. Không ngờ, sau khi xem xét những bức tranh mà học sinh vẽ, các cô giáo phát hiện ra một bức tranh kỳ lạ.
Bức tranh này của một bé gái, trong bức tranh, cô bé vẽ mẹ đang ngủ trên một chiếc giường rộng lớn, cô bé nằm ở giường khác nhỏ hơn và bị một người đàn ông mặc quần áo màu xanh tiến đến gần.
Nu sinh ve tranh la, co giao phat hien su that ghe ron
 Bức tranh của bé gái.
Nhận thấy điều kỳ quặc, cô giáo của bé gái đã gọi cảnh sát. Phát ngôn viên cảnh sát Anderson Pelagio cho biết, sau khi nhìn thấy bức tranh, cảnh sát đã nhanh chóng nói chuyện với bé gái và lập tức bắt được nghi phạm xâm hại tình dục bé gái là một người đàn ông 45 tuổi ở thành phố Itumbiara.
Bé gái hiện đang được kiểm tra sức khỏe. Cuộc điều tra liên quan vẫn đang được tiến hành, cảnh sát chưa tiết lộ mối quan hệ cụ thể giữa người đàn ông và bé gái.
Sau khi sự việc được đưa ra ánh sáng, nhiều người khen ngợi sự tỉnh táo của các giáo viên và yêu cầu các nhà chức trách phải xử lý thật nghiêm vụ việc để răn đe những kẻ biến thái.
Cách đây không lâu, tại Thái Lan cũng xảy ra vụ việc tương tự, nạn nhân là bé gái 7 tuổi. Cô bé bị người hàng xóm 75 tuổi tấn công tình dục suốt 7 năm, khiến cô rất đau đớn, tủi nhục. Thế nhưng, vì quá non nớt lại liên tục bị doạ nạt nên bé không dám nói cho ai, không dám nhờ người lớn giúp đỡ, chỉ biết vẽ những khổ sở thể hiện trong bức tranh.
Mãi đến khi mẹ bé gái quan tâm, chú ý đến sự bất thường của con gái thì sự việc mới được phơi bày. Ngay sau đó, gã hàng xóm đáng tuổi ông của bé gái đã bị cảnh sát bắt giữ và phải trả giá đắt.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)