Nữ sinh nói “bà nội trốn trong tủ lạnh” và sự thật ghê rợn

Google News

Con trai của người quá cố thú nhận rằng anh đã giữ thi thể của mẹ ruột trong tủ đông suốt 5 năm vì không có tiền để chôn cất mẹ.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở quận Bát Lý, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Một nữ sinh cấp hai trong lúc nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm đã buột mồm nói: "Bà nội em trốn trong tủ lạnh suốt, không chịu ra ngoài".
Nghe vậy, cô giáo hoảng hốt, cho rằng sự việc không đơn giản, liền báo cho Phòng Giáo dục và Phòng Xã hội và cảnh sát. Đến chiều tối, cảnh sát đến kiểm tra thì phát hiện thi thể cụ bà 87 tuổi được cất giữ trong tủ cấp đông của gia đình.
Nu sinh noi “ba noi tron trong tu lanh” va su that ghe ron
 Cảnh sát có mặt tại hiện trường để tiến hành khám xét.
Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, cụ bà sau khi xuất viện vào tháng 10/2017 đã được con trai đưa về nhà chăm sóc nhưng do tuổi cao sức yếu, bà tử vong ngay sau đó. Người con trai 66 tuổi thừa nhận, lúc đó làm ăn thất bại, không có tiền chôn cất mẹ nên đã đặt xác vào tủ lạnh và đến giờ vẫn chưa mai táng.
Vì cơ thể còn nguyên vẹn và không bị thương tích gì, các nhân viên pháp y đã loại trừ nghi án giết người sau khi thu thập bằng chứng sơ bộ, nhưng tủ lạnh gia đình không đủ lạnh nên thi thể đã chuyển đen, được đưa đến Nhà tang lễ địa phương để tạm thời đông lạnh.
Cơ quan công tố cũng sẽ có cuộc kiểm tra để làm rõ chính xác nguyên nhân cái chết của cụ bà.
Theo luật pháp Đài Loan, những người cố ý không chôn cất thi thể, hoặc mang quan tài/tử thi đi làm mà không có lý do chính đáng, có thể bị phạt không quá 6.000 Đài tệ (khoảng 4,6 triệu đồng).

Mời quý độc giả xem thêm video: Nghịch tử sát hại bố mẹ, chém trọng thương em trai rồi tự sát (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)