Nữ sinh 16 tuổi sinh con trong KTX, danh tính người cha gây sốc

Google News

Đi nhờ xe bố của bạn đến trường, nữ sinh bị cưỡng bức và mang thai, một mình sinh con trong ký túc xá, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, nữ sinh Tiểu Mộng, 16 tuổi, hiện đang theo học năm nhất tại trường trung học thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã bất ngờ sinh con trong ký túc xá của trường.
Cô phụ trách ký túc xá đã tìm thấy Tiểu Mộng và con của nữ sinh này sau khi nghe báo cáo về việc có tiếng khóc của trẻ con.
Ngay lập tức, cô phụ trách ký túc báo lên hiệu trưởng và đưa Tiểu Mộng đến bệnh viện khẩn cấp. Khi cảnh sát can thiệp, mở cuộc điều tra, Tiểu Mộng thú nhận tất cả, cô cho biết: "Sự việc lần này là một bi kịch, bản thân cháu cũng vô cùng xấu hổ, mất mặt, cháu đã bị cưỡng hiếp".
Nu sinh 16 tuoi sinh con trong KTX, danh tinh nguoi cha gay soc
 Ảnh minh hoạ.
Theo Tiểu Mộng, vào tháng 7 năm ngoái, cô đi nhờ xe của một người đàn ông họ Thái - bố bạn cùng lớp đến trường thì bất ngờ bị Thái quấy rối, tấn công tình dục. Vì sợ hãi, xấu hổ, Tiểu Mộng không dám nói với ai. Kể cả bố mẹ, Tiểu Mộng cũng không dám nói bởi tên Thái đe dọa cô. Tổng cộng, cô đã bị Thái cưỡng bức 3 lần.
Anh trai của Tiểu Mộng cho biết, anh thường làm việc ở ngoài địa phương, còn em gái anh sống trong ký túc xá của trường đã lâu nên anh chỉ biết được những gì đã xảy ra với em gái mình sau khi nhận được thông báo từ nhà trường.
Anh cũng tiết lộ rằng, trước đây điểm số của Tiểu Mộng vẫn luôn tốt, nhưng cô đột nhiên ngừng sử dụng điện thoại di động một thời gian, anh cũng không thể liên lạc với em gái, vì vậy, anh chỉ có thể liên lạc với em thông qua giáo viên.
Trước đây, Tiểu Mộng là một bé gái hiền lành, sống nội tâm, ít nói. Hiện tại, sau khi trải qua chuyện này, cô càng không dám nói gì, điểm số cũng giảm sút trầm trọng.
Tiểu Mộng cho biết, cô không biết mình sẽ mang thai và không nhận ra cho đến khi bụng to lên từng ngày, "Cháu không biết phải làm gì, không biết phải xử lý ra sao, không dám nói với ai, cháu rất sợ hãi và bất lực".
Anh trai của Tiểu Mộng cho biết, sau đó, nhà trường có giải thích rằng do đồng phục học sinh rộng rãi nên họ không để ý rằng Tiểu Mộng đang mang thai. Sau khi nữ sinh này sinh con, nhà trường có hỗ trợ một khu riêng và mua một số đồ ăn nhẹ, trái cây để thăm cô.
Hiện, ADN của Thái đã được lấy và sẽ được so sánh với đứa trẻ sơ sinh để kiểm tra huyết thống. Vụ việc vẫn đang được điều tra.

Mời quý độc giả xem thêm video: An Giang: Khởi tố nam thanh niên hiếp dâm bạn nhậu 13 tuổi. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)