Những chiếc mũi đẹp tự nhiên của mỹ nhân Việt

Google News

Nhiều người trong số họ thậm chí còn chẳng cần phải lên tiếng “minh oan” bởi thời gian đã trả lời cho tất cả.

Chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định nhan sắc, vì vậy nhiều người đã phải can thiệp thẩm mỹ để có được chiếc mũi hoàn hảo nhất. Nhưng cũng có khong ít người may mắn sở hữu chiếc mũi “chuẩn không cần chỉnh” từ khi mới sinh ra.

Hoàng Thùy Linh

Sau 10 năm vào nghề, Hoàng Thủy Linh vẫn luôn khiến fan trầm trồ vì nhan sắc của bản thân. Chỉ riêng chiếc mũi dọc dừa không thôi đã là niềm ước ao của biết bao cô gái. Thậm chí, không ít người cho rằng giọng ca “Duyên âm” đã nhờ đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu dáng mũi đỉnh cao như thế. Nhưng nếu nhìn thấy hình ảnh hồi bé của cô chắc chắn ai cũng phải thừa nhận nét đẹp tự nhiên này.

Nhung chiec mui dep tu nhien cua my nhan Viet

Bảo Anh

Bảo Anh đích thị là sao nữ sở hữu chiếc mũi đẹp nhất showbiz Việt. Dáng mũi S-line, cánh mũi và đầu mũi thon gọn,… đều là những chuẩn mực mà hầu hết các chị em hướng tới. Sau nhiều lần bị nghi thẩm mỹ thì bức ảnh hồi nhỏ của Bảo Anh bị “khai quật”, những lời đồn đoán ấy mới “biết thân biết phận” mà biến mất.

Nhung chiec mui dep tu nhien cua my nhan Viet-Hinh-2

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh được công chúng nhớ tới nhờ sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật. Nếu thuở mới vào nghề, nữ ca sĩ ghi điểm bởi gương mặt đáng yêu, bầu bĩnh thì trải qua nhiều sóng gió, co ngày càng xinh đẹp hơn. Có điều, chiếc mũi cao thẳng dù là xưa hay nay đều không thôi làm người đối diện phải xuýt xoa.

Nhung chiec mui dep tu nhien cua my nhan Viet-Hinh-3

Trương Tri Trúc Diễm

Sở hữu nét đẹp Đông – Tây pha trộn, người đẹp sinh năm 1987 thừa khả năng chiếm trọn con tim của bất kỳ ai nhìn ngắm. Chiếc mũi cao thẳng đích thị là điểm thu hút nhất trên gương mặt cô nàng.

Nhung chiec mui dep tu nhien cua my nhan Viet-Hinh-4

Ngọc Trinh

Dù nhiều lần vướng tin đồn thẩn mỹ nhưng Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Cô thú nhận bản thân chỉ chỉnh sửa một điểm duy nhất và đó chính là răng. Vậy nên, đôi mắt to tròn, hơn hết là chiếc cao thanh tú của cô nàng đích thị là tự nhiên mà có.

Nhung chiec mui dep tu nhien cua my nhan Viet-Hinh-5

Ngô Thanh Vân

Nhan sắc mặn mà theo năm tháng làm cho nữ diễn viên kiêm đạo diễn hàng đầu của Việt Nam không ít lần bị nghi “dao kéo”. Nhưng nếu nhìn ảnh xưa cũ của cô sẽ thấy điểm nào khác biệt. Đôi mắt to tròn cùng chiếc mũi cao thanh tú của “đả nữ” phải nói là “trước sau như một”.

Nhung chiec mui dep tu nhien cua my nhan Viet-Hinh-6

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)