Người đàn ông đột tử vì ngồi quán internet 50 giờ liền

Google News

Một người đàn ông 42 tuổi đã đột quỵ trong một quán cà phê internet. Nguyên nhân là do anh này đã ngồi liền 50 giờ không rời khỏi ghế. Khi được phát hiện, người đàn ông đang ở trạng thái toàn thân tê liệt.

Theo CCTV news cho hay, mới đây, một người đàn ông 42 tuổi ở Thẩm Quyến, Trung Quốc đã đột quỵ trong một quán cà phê internet. Nguyên nhân là do anh này đã ngồi liền 50 giờ không rời khỏi ghế. Khi được phát hiện, người đàn ông đang ở trạng thái toàn thân tê liệt.
Theo camera ghi hình lắp tại quán Internet, sáng ngày 31/3, người đàn ông này tới đây để lên mạng, nhưng mãi cho tới 9h tối ngày 2/4, người này chưa từng rời khỏi ghế ngồi, hơn nữa còn luôn chống tay trái đỡ đầu. Các nhân viên quán net phát hiện người đàn ông có động thái lạ liền lập tức đưa đi bệnh viện.
Nguoi dan ong dot tu vi ngoi quan internet 50 gio lien
 Người đàn ông trong camera ghi lại luôn chống tay trái đỡ đầu
Sau khi kiểm tra, bác sĩ cho rằng người đàn ông bị "nhồi máu não vị trí thùy trái", nói cách khác là "đột quỵ".
Các bác sĩ cho hay, điều trị đột quỵ tốt nhất là trong 3 – 6 tiếng sau khi xảy ra sự việc. Có thể dùng thuốc làm tan phần máu tụ hoặc phẫu thuật can thiệp. Nhưng người đàn ông này khi được phát hiện đã ngồi liền 50 giờ, đã bỏ lỡ mất thời gian chạy chữa tốt nhất.
Hiện tại, lứa tuổi của bệnh nhân đột quỵ có xu hướng bị trẻ hóa. Rất nhiều thanh niên chơi game, ít vận động trong thời gian dài, hoặc thức khuya… đều có thể dễ bị nguy cơ đột quỵ.
Theo S.S/Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)