Ngực “quá khổ” bị trêu chọc, cô gái phải cầu cứu bác sĩ

Google News

Ngực quá to, mỗi lần nhìn thấy mình trong gương, Tiểu Đình lại rơi vào tình trạng trầm cảm, bị tra tấn tinh thần sâu sắc, chỉ muốn đi phẫu thuật thu nhỏ vòng 1.

Cô gái Tiểu Đình, 30 tuổi, người Tứ Xuyên, Trung Quốc, gần đây đã đến bệnh viện ở Hàng Châu, Chiết Giang để phẫu thuật thu nhỏ ngực. Theo yêu cầu của Tiểu Đình, bác sĩ sẽ thu nhỏ bộ ngực của cô từ cup H về cup A.
Theo Tiểu Đình, từ khi còn là học sinh năm nhất trung học, bộ ngực của cô đã phát triển nhanh chóng, thời đó, tuổi vị thành niên nên cô thường cảm thấy rất xấu hổ.
Sau đó, ngực Tiểu Đình phát triển quá mức, thành gánh nặng đối cô. Khi đi học, Tiểu Đình luôn cố gắng giấu đi khuôn ngực nảy nở của mình. Giờ thể dục cũng hạn chế tham gia, không muốn tiếp xúc với mọi người, càng không muốn tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu với các bạn trong lớp.
Nguc “qua kho” bi treu choc, co gai phai cau cuu bac si
Ảnh minh họa. 
Đến khi đi làm, gần 10 năm qua, những trò đùa ác ý xung quanh bộ ngực "quá khổ" của cô vẫn thường xuyên xảy ra. Đặc biệt, các đồng nghiệp nam luôn cố tình nói những lời khiếm nhã, cố tình để ý khi cô phải di chuyển nhanh, phải chạy.
Điều này khiến Tiểu Đình nhạy cảm hơn với ánh mắt của những người xung quanh, dù đi đâu cô cũng luôn cảm thấy có những cặp mắt đang nhìn mình chằm chằm, bị hành hạ cả về thể xác lẫn tâm lý.
Sau khi Tiểu Đình sinh con, bộ ngực của cô đã đạt đến cup H, thậm chí nội y của cô cũng cần phải mua đồ tùy chỉnh. Vai của cô bị dây đai buộc chặt, lõm thành vết. Trong nhiều năm, cô thường xuyên cảm thấy đau lưng. Trong một lần đi cưỡi ngựa, vì chuyển động mạnh, bộ ngực của cô còn bầm máu, rất đau đớn.
Theo thời gian, dáng người của Tiểu Đình đã có những thay đổi to lớn, không chỉ bị gù lưng nghiêm trọng mà ngực còn chảy xệ xuống tận rốn khi không mặc nội y. Mỗi lần nhìn thấy mình trong gương, Tiểu Đình lại rơi vào tình trạng trầm cảm, bị tra tấn tinh thần sâu sắc.
Vì vậy, cô nói với chồng rằng cô muốn đi phẫu thuật thu nhỏ ngực. Điều đáng ngạc nhiên là ý tưởng này ngay lập tức được chồng cô ủng hộ, anh khuyến khích cô tự tin và yêu cơ thể mình, thay vì "ngực khủng mới đẹp", điều này khiến Tiểu Đình được khích lệ chưa từng có.
Tiểu Đình đã chọn đến Bệnh viện Nhân dân số 1 Hàng Châu để phẫu thuật thu nhỏ ngực. Bác sĩ Lý Kim Thịnh của Khoa Thẩm mỹ Y khoa cũng vô cùng sốc trong lần tư vấn trực tiếp đầu tiên. Bác sĩ nói: "Đây là bộ ngực chảy xệ và lớn nhất mà tôi gặp suốt nhiều năm qua. Bệnh nhân ngực rất to cũng rất nặng, ảnh hưởng đến thể chất nghiêm trọng".
Cuối cùng, Tiểu Đình đã phẫu thuật thu nhỏ ngực thành công. Bác sĩ đã giảm 2,5 kg ngực, từ cup H về cup A theo yêu cầu của cô, hiện vết sẹo sau mổ cũng lành hẳn.
Khi được hỏi về cảm giác "thay đổi từ ngực lớn thành nhỏ", Tiểu Đình cho biết, cô rất vui, cảm thấy sảng khoái, thực sự rất thoải mái, có thể ngẩng đầu ưỡn ngực bước đi tự tin.

Mời độc giả xem thêm video: Ca sinh mổ hy hữu của người mẹ mắc ung thư (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)