Ngày thứ 2 sau cưới, cô dâu xinh đẹp bỏ mạng vì điều này

Google News

Sáng ngày thứ hai sau khi cưới, cô Trương đột ngột gục ngã. Tại bệnh viện, cô được xác định xuất huyết não, đã chết não, không thể cứu được.

Sự việc đau lòng xảy ra ở huyện Phú Bình, thị Tây An, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Vài ngày trước, cô Trương, một cô gái xinh đẹp, giỏi giang và nhân hậu có tiếng ở địa phương đã tổ chức đám cưới linh đình với vị hôn phu của mình.
Đám cưới diễn ra tưng bừng trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè hai bên. Vốn tưởng rằng cuộc sống hôn nhân sẽ ngọt ngào, êm ấm, nào ngờ, hai ngày sau khi cưới, sự cố xảy ra.
Sáng ngày thứ hai sau khi cưới, cô Trương đột ngột gục ngã trong nhà, gọi sao cũng không phản ứng. Gia đình tức tốc đưa đến bệnh viện, các bác sĩ xác nhận cô Trương xuất huyết não, khi đưa đến bệnh viện thì đã quá muộn, chết não, không thể cứu được nữa.
Ngay thu 2 sau cuoi, co dau xinh dep bo mang vi dieu nay
 Các bác sĩ và nhân viên y tế kính cẩn nghiêng mình trước tấm lòng cao cả của cô Trương.
Trong lúc gia đình cực kỳ bi thương, cha mẹ của cô Trương có một quyến định khiến tất cả mọi người đều nể phục. Họ thể theo nguyện vọng khi còn sống của con gái, quyết định hiến nội tạng của cô để cứu người. Tất cả các nhân viên y tế có mặt lúc đó đã rơi nước mắt.
Được sự chứng kiến của điều phối viên của Hiệp hội Chữ thập đỏ, Bệnh viện trực thuộc đầu tiên của Đại học Giao thông Tây An đã thực hiện phẫu thuật để bóc tách nội tạng người hiến.
Gia đình của cô Trương sau đó cũng tiết lộ thêm, trước khi đột ngột qua đời, cô Trương từng nói rằng, nếu một ngày nào đó xảy ra tai nạn, cô ấy sẽ sẵn sàng hiến tạng để cứu người.
Cuối cùng, nhờ có tấm lòng của cô Trương, nhờ có sự kiên định của gia đình cô Trương, 3 bệnh nhân suy tạng đã được cứu sống.

Mời quý độc giả xem thêm video: Sâu răng có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ não (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)