Nam sinh lớp 11 bỏng nặng do nổ pháo hoa

Google News

Trong lúc đốt, pháo nổ và bắn vào người khiến nam sinh bị bỏng. Hàng xóm nghe tiếng hét của nạn nhân vội đến đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế.

Ngày 25/1, ông Hoàng Văn Sầm, Phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận bệnh nhân N.H.M. (SN 2005, học sinh lớp 11, trú xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ) nhập viện do bỏng nặng.
Nam sinh lop 11 bong nang do no phao hoa
 Bệnh nhân M. được chẩn đoán bỏng toàn thân độ I, II, III, IV (Ảnh: CTV).
Vào chiều cùng ngày, bệnh nhân N.H.M. được người thân đưa đến cơ sở y tế trong tình trạng bị bỏng vùng mặt, ngực, tay chân 2 bên. Ngay lập tức, bệnh nhân được đưa vào khoa Ngoại - Trung tâm Y tế Tân Kỳ để cấp cứu kịp thời. Qua xử lý sơ bộ, bệnh nhân được chẩn đoán bỏng toàn thân độ I, II, III, IV. Hai mắt của bệnh nhân cũng bị bỏng giác mạc.
Theo thông tin từ gia đình, chiều 25/1, em M. ở nhà nên đưa pháo hoa ra đốt. Trong lúc đốt, pháo phát nổ và bắn vào người khiến nạn nhân bị bỏng. Hàng xóm nghe tiếng hét nên vội đến đưa đi cấp cứu.
"Bệnh nhân ngay sau đó đã được các bác sĩ, điều dưỡng xử trí chống sốc, băng bỏng, hồi sức, tiêm giảm đau, tiêm phòng uốn ván và cho chuyển tuyến để tiếp tục chữa trị", ông Sầm cho biết thêm.
Theo Nguyễn Tú/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)