Mùi hôi thối bốc lên từ đỉnh đầu, phát hiện chuyện kinh dị

Google News

Thấy đầu bốc mùi hôi thối, người đàn ông đi khám, được phát hiện trên đầu có hai chiếc răng găm vào, vẫn rỉ máu, tạo mủ và sinh mùi khó chịu.

Theo thông tin đăng tải, anh Z, một người đàn ông ở Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc, đang chơi bóng rổ vào ngày 23 Tết Nguyên đán vừa qua thì va chạm dữ dội với một người khác. Cú va chạm khiến anh đau đầu như búa bổ còn đối phương chảy máu miệng, gãy cả răng.
Thời điểm này, đầu anh Z có vết máu rõ ràng nhưng anh Z lại cho rằng đó là máu từ răng của đối thủ nên không để tâm. Theo anh Z, khi kết thúc trận đấu, đối thủ vẫn còn tìm kiếm răng trên sân.
Mui hoi thoi boc len tu dinh dau, phat hien chuyen kinh di
 Thấy mùi thối bốc lên từ đỉnh đầu, phát hiện chuyện kinh dị.
Nào ngờ, sau khi về nhà, tình trạng chảy máu trên đầu anh Z không thuyên giảm. Bác sĩ trong thôn nhắc nhở anh Z phải khử trùng tiêu độc hàng ngày nếu không dễ nhiễm trùng.
Sau 6 ngày, anh Z bỗng ngửi thấy mùi hôi thối trên đỉnh đầu, cảm giác bất thường, anh quyết định đi khám.
Tại bệnh viện, ngay sau khi bác sĩ cạo sạch tóc để làm sạch vảy máu, đã phát hiện trên da đầu anh Z có hai chiếc răng găm vào, vẫn rỉ máu, tạo mủ nhiễm trùng và sinh mùi hôi thối. Điều này có nghĩa, hai chiếc răng do đối thủ làm mất lúc đó thực chất đã mắc kẹt trên đầu anh Z gần một tuần.
Cuối cùng, bác sĩ đã lấy mảnh vỡ của 2 chiếc răng khỏi đầu anh Z và khâu lại 4 mũi, anh Z cũng chấm dứt những cơn đau, không còn ngửi thấy mùi hôi thối trên đầu.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, khi có va chạm, tai nạn thể thao, nên đến bệnh viện, trung tâm y tế để khám, phòng ngừa xảy ra tai nạn tương tự.

Mời độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi (Nguồn video: THĐT) 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)