Không nghe lời mẹ, nữ kỹ sư xuất huyết, đột tử vì trò này

Google News

Dù sức khỏe không đảm bảo nhưng nữ kỹ sư vẫn chơi các trò cảm giác mạnh ở công viên giải trí. Kết quả cô bị xuất huyết não, đột tử ở tuổi 27.

Theo thông tin đăng tải, cô Âu Dương, 27 tuổi, là một kỹ sư phần mềm có tương lai rộng mở. Nào ngờ, chỉ sau một chuyến đi chơi ở công viên giải trí, Âu Dương lại đột tử, khiến cha mẹ đau khổ tột cùng.
Theo mẹ của cô Âu Dương, ngày hôm đó, Âu Dương đến công viên giải trí để chơi các trò chơi cảm giác mạnh, dù mẹ đã ngăn cản và nói cô sức khoẻ yếu, không nên liều lĩnh.
Nào ngờ, chỉ sau khi chơi các trò chơi một thời gian ngắn, Âu Dương đau đầu, nôn mửa và được đưa đến phòng y tế của công viên để nghỉ ngơi. Thế nhưng, tình trạng diễn tiến xấu, gần 2 tiếng sau mới được đưa đến bệnh viện thì đã quá muộn.
Khong nghe loi me, nu ky su xuat huyet, dot tu vi tro nay
Không nghe lời mẹ, nữ kỹ sư xuất huyết não chết vì trò này. - Ảnh minh hoạ. 
Mẹ của cô Âu Dương cho biết, bệnh viện xác định con gái bà tử vong do nguyên nhân tự nhiên, nguyên nhân chính xác là do xuất huyết não nhưng việc công viên chậm trễ cứu người chắc chắn phải bị xử lý.
Trước sự việc này, phía công viên giải trí phản hồi, nhân viên y tế của công viên đã nhiều lần kiểm tra tình trạng của người quá cố, thấy rằng huyết áp, oxy máu và nhịp tim đều ở mức bình thường nên mới không vội đưa cô Âu Dương đến bệnh viện.
Sau khi tin tức được truyền thông đăng tải, đa số mọi người đều chia buồn với gia đình cô Âu Dương, tuy nhiên mọi người cũng cho rằng cô Âu Dương đã 27 tuổi, hoàn toàn có khả năng đánh giá xem cô ấy có thể chơi các trò mạo hiểm hay không. Không thể trách khu vui chơi về việc này vì nhân viên cũng không hề chậm trễ khám chữa bệnh hay có sơ suất cơ sở vật chất.

Mời độc giả xem thêm video: Sâu răng có thể làm tăng nguy cơ đột quỵ não (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)