Hồ Ngọc Hà bị công kích vì chia sẻ "du lịch không chỉ để mua sắm"

Google News

Sau chia sẻ "đi du lịch không chỉ để khoe chiến tích mua sắm", Hồ Ngọc Hà bị antifan công kích. Cô cũng đã đáp trả lại bình luận khiếm nhã về mình.

Mới đây, trên Instagram, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đi bơi ở châu Âu. Cô hào hứng chia sẻ: "Với một con sợ nắng, sợ nước như mình mà lạc vào thiên đường thì cũng bất chấp. Bơi giữa đại dương, khám phá những trò chơi mạo hiểm trên nước, đòi hỏi sức chịu đựng, độ gan lì và đặc biệt là thể lực tốt.
"Cảm thấy quá hạnh phúc vì kiến thức ngày một nhiều hơn, được đi đó đây nhiều hơn và mình hiểu được rằng du lịch là để khám phá văn hoá, trải nghiệm những điều mới mẻ chứ không có đến nơi chỉ để khoe thành tích mua sắm. Suy nghĩ lạc hậu này của mình đã không còn tồn tại từ lâu".
Ho Ngoc Ha bi cong kich vi chia se
 Hà Hồ chia sẻ hình ảnh từ chuyến du lịch ở châu Âu mới đây.
Tuy nhiên, phía dưới bức ảnh, một thành viên mạng đã viết: "Bây giờ mới biết vậy sao? Mắc cười quá". Với bình luận mang tính khiêu khích này, Hà Hồ nhanh chóng đáp trả: "Bạn biết điều đó bao lâu rồi? Mình nghĩ thật ra ai cũng thích khoe. Nhưng có 2 loại, một là kệch cỡm vô duyên còn 2 là sở thích. Nên đừng đánh đồng hết mọi người".
Hơn 15 năm gia nhập showbiz, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng cũng không ít antifan. Và trường hợp mới đây cũng không phải lần đầu cô lên tiếng đáp trả bình luận không hay về mình.
Tháng 9 năm ngoái, giọng ca Cả một trời thương nhớ bức xúc khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp vì bị antifan công kích, đòi tẩy chay. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc một số khán giả đã gửi thư bôi nhọ, xúc phạm cô đến ban tổ chức Asia's Next Top Model. Trước đó, Hà Hồ được mời làm giám khảo một tập của cuộc thi này.
Hiện tại, dù đã dành nhiều thời gian đi du lịch, ít xuất hiện trong các sự kiện showbiz, tên tuổi Hà Hồ vẫn được khán giả quan tâm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong kỳ nghỉ ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Nữ ca sĩ còn tới thăm gia đình bạn trai ở Stockholm (Thụy Điển).
Theo Quốc Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)