Đòi đi ăn lẩu không được, vợ làm điều ai cũng khiếp

Google News

Cãi nhau vì nổi lẩu, người vợ nhảy khỏi ô tô mất mạng, để lại chồng và con gái. Người chồng phải đi tù vì tội cẩu thả dẫn đến chết người.

Theo thông tin đăng tải, ngày xảy ra sự việc, anh Vương Cường, người Trung Quốc, lái xe đưa vợ là Lý Lệ đến gặp con gái 3 tuổi ở vùng Nội Mông. Trên đường đi, cả hai liên tục tranh cãi về việc ăn lẩu hay không.
Trên thực tế, hai vợ chồng đã tranh cãi rất lâu vì vấn đề này trước khi khởi hành. Cô Lý Lệ kiên trì muốn ăn lẩu trước khi gặp con gái nhưng anh Vương Cường không chịu nghe, nhất quyết muốn đi gặp con gái trước.
Cô Lý Lệ ngồi ở hàng ghế sau, thấy chồng kiên quyết không chịu đi ăn lẩu đã vô cùng tức giận, trong lúc cáu gắt không suy nghĩ nhiều, cô Lý Lệ hành động bất ngờ, mở cửa và nhảy ra khỏi ô tô khi chiếc xe vẫn đang di chuyển.
Doi di an lau khong duoc, vo lam dieu ai cung khiep
 Ảnh minh hoạ.
Khi Vương Cường phát hiện vợ mình nhảy ra khỏi xe, anh lập tức dừng lại để kiểm tra và gọi xe cứu thương, nhưng khi bác sĩ đến hiện trường thì phát hiện đầu của cô Lý Lệ đã đập xuống đất nên cô tử vong tại chỗ vì chấn thương sọ não nặng. Sau đó, Vương Cường đến đầu thú tại đồn cảnh sát vì cái chết ngoài ý muốn của vợ.
Khi phiên toà xét xử vụ việc xảy ra, luật sư bào chữa cho Vương Cường biện hộ, cho rằng khi phát hiện ra vợ mình đã nhảy ra khỏi xe, Vương Cường lập tức dừng lại và gọi cấp cứu. Hơn nữa, Lý Lệ mới chính là người có lỗi trong sự việc này.
Trong suốt quá trình bị truy tố, Vương Cường tự nguyện khai nhận mọi chuyện, có thái độ thành khẩn nhận tội, phạm tội lần đầu, chưa có tiền án, tiền sự, đã tích cực thương lượng vấn đề bồi thường với gia đình nạn nhân và được thấu hiểu.
Ngoài ra, trước khi vụ việc xảy ra, Lý Lệ đã vay một khoản nợ lớn để tiêu xài. Sau cái chết của cô, Vương Cường không chỉ một mình gánh vác trách nhiệm chăm sóc cô con gái nhỏ mà còn phải đi làm thêm để trả nợ.
Vương Cường hoàn toàn không có ác ý chủ quan trong cái chết của vợ. Anh còn là chỗ dựa duy nhất cho người mẹ già và đứa con gái nhỏ, mong tòa có thể tuyên án treo cho Vương Cường để anh có điều kiện chăm sóc con nhỏ và sớm trả được món nợ lớn mà nạn nhân để lại.
Bố vợ sau khi biết chuyện cũng đã tha thứ cho Vương Cường, mong rằng anh sẽ được pháp luật khoan hồng để có thể tiếp tục nuôi dạy con gái.
Tuy vậy, toà án vẫn cho rằng Vương Cường gián tiếp gây ra cái chết cho Lý Lệ vì quá bảo thủ và cẩu thả, tuy nhiên có biên bản thống nhất, tự giác nhận tội và chấp nhận hình phạt, có thể được hưởng hình phạt khoan hồng theo pháp luật.
Tòa án cuối cùng đã phán quyết rằng bị cáo Vương Cường phạm tội cẩu thả dẫn đến cái chết của nạn nhân, bị kết án 2 năm tù giam và 3 năm quản chế.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cãi nhau với bạn gái, thanh niên châm lửa đốt xe giữa đường ở Bình Dương. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)