Cụ bà ở viện dưỡng lão mắc bệnh tình dục, y tá lộ mặt... bệnh hoạn

Google News

Trong lúc chăm sóc bà A tại viện dưỡng lão, nam y tá đã nhiều lần có hành vi lỗ mãng với bà. Đáng nói, kết quả xét nghiệm cho thấy, nam y tá này cũng mắc cùng một loại bệnh tình dục với bà A.

Sự việc hy hữu cụ bà mắc bệnh tình dục tại viện dưỡng lão xảy ra ở thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Bà A, 67 tuổi, do tuổi cao, sức yếu đã bị ngã và bị thương vào năm 2018. Do gia đình không có thời gian chăm sóc, bà A được đưa vào viện dưỡng lão để các nhân viên ở đây chăm sóc.
Cô Trương, con gái bà A chia sẻ rằng, cô và em gái quá bận rộn nên quyết định dành 6000 tệ (khoảng hơn 21 triệu đồng) một tháng để đưa mẹ vào viện dưỡng lão Thành Đô Hoành Minh Di Bội ở địa phương, nhờ các nhân viên và y tá ở đây chăm sóc.
Cu ba o vien duong lao mac benh tinh duc, y ta lo mat... benh hoan
Ảnh minh hoạ. 
Vốn dĩ, người chăm sóc bà A là một nữ y tá, thế nhưng vào tháng 7 năm nay, viện dưỡng lão đổi người chăm sóc, một nam y tá được phân công chăm sóc bà A.
Không rõ chăm sóc kiểu gì, đến tháng 9 năm nay, thân thể bà A vốn đang rất tốt lại đột nhiên có hiện tượng lở loét ở mông. Qua kiểm tra phát hiện, bà A bị bệnh lây lan qua đường tình dục.
Cảm giác có gì đó bất thường, cô Trương lập tức gọi cảnh sát. Cảnh sát tiếp nhận vụ việc, tiến hành điều tra và chọn đọc tài liệu trên camera giám sát của viện dưỡng lão. 
Kết quả phát hiện nam y tá trong lúc chăm sóc bà A đã nhiều lần có hành vi lỗ mãng với bà. Đáng nói, kết quả xét nghiệm cho thấy, nam y tá này cũng mắc cùng một loại bệnh tình dục với bà A.
Sau khi sự việc bị lộ ra, nam y tá vẫn phủ nhận việc xâm hại bà A. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra sâu hơn và sẽ sớm có kết luận cuối cùng. Vụ việc đang nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? Nguồn video: Sức khoẻ & Đời sống.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)