Cô gái 20 tuổi phá thai 7 lần, nói một câu...bác sĩ sốc

Google News

Lần thứ 7 đi bệnh viện phá thai, cô gái vẫn bị bạn trai bỏ rơi. Sau ca phẫu thuật chơ vơ một mình, cô vô cùng đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

Sự việc hy hữu xảy ra ở một bệnh viện thuộc thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Do mâu thuẫn tình cảm không thể giải quyết lại không thể một mình nuôi con vì điều kiện kinh tế và hoàn cảnh gia đình, một cô gái trẻ đã đến bệnh viện để phá thai.
Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên cô gái này bỏ thai mà đã là lần thứ 7. Sau cuộc phẫu thuật, cô gái chỉ có một mình, không có bất cứ ai bên cạnh để chăm sóc, phục vụ hay an ủi.
Có lúc đau đớn quá mức, cô gái quỳ trên giường bệnh và khóc nức nở. Có lẽ, nỗi đau tinh thần của cô còn lớn hơn cả nỗi đau thể xác.
Co gai 20 tuoi pha thai 7 lan, noi mot cau...bac si soc
 Ảnh minh hoạ.
Thế nhưng, khi được bác sĩ khuyên nên chấm dứt mối quan hệ độc hại và kết thúc tình cảm với người đàn ông vô trách nhiệm, cô gái kịch liệt phản đối và khẳng định rằng bạn trai cô vẫn yêu cô, chỉ cần cô chịu làm phẫu thuật bỏ thai, không làm "vật cản" đối với bạn trai, hai người vẫn sẽ bên nhau.
"Không sao mà, chỉ cần nhịn thêm một chút, anh ấy sẽ vẫn yêu tôi", cô gái nghẹn ngào nói và quỳ bên giường bệnh, gục đầu xuống giường, lấy tay che bụng và liên tục vặn vẹo vì đau đớn, cảnh tượng rất xót xa.
Hình này được một người chụp được và chia sẻ lên mạng xã hội cùng với câu chuyện thương tâm. Sau khi đọc xong, nhiều cư dân mạng cảm thấy thương xót cho cô gái nhưng cũng lên án lối sống buông thả, bất chấp của cô.
"Nếu thực sự yêu cô, hắn đã cho cô một mái ấm ngay từ lần mang thai đầu tiên", "Đừng nói đến chuyện yêu, bạn trai cô gái này căn bản không phải là người, không có trái tim. Cô gái cũng sống quá buông thả, để có thai rồi bỏ đến 7 lần, cạn lời luôn rồi", "Hồi phục rồi, cô ấy nên đi khám não đi, tôi nghĩ điều đó quan trọng hơn yêu đương đấy"..., cư dân mạng bình luận.

Mời độc giả xem thêm video năm 2017: Cảnh báo tình trạng nạo phá thai ở tuổi vị thành niên (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)