Chuẩn bị được ướp xác, “tử thi” bỗng bật dậy đi khắp bệnh viện

Google News

Khi chuẩn bị được các sinh viên thực hành ướp xác, người phụ nữ bỗng mở mắt ra, ngồi bật dậy rồi chạy ra khỏi nhà xác.

Sự việc hy hữu xảy tại Bệnh viện thuộc Đại học Benin (University of Benin Teaching Hospital) ở thành phố Benin, bang Edo, Nigeria. Một người phụ nữ đột nhiên sống lại trước khi bị đưa đi ướp xác.
Theo thông tin đăng tải, sau khi được các bác sĩ xác nhận đã tử vong, người phụ nữ này được gia đình đưa đến nhà xác của Bệnh viện thuộc Đại học Benin. Các báo cáo truyền thông không tiết lộ nguyên nhân tử vong của cô là gì.
Chuan bi duoc uop xac, “tu thi” bong bat day di khap benh vien
 Người phụ nữ đột nhiên sống dậy, đi khắp nơi trong bệnh viện.
Sau đó, nhóm sinh viên y khoa của Đại học Benin được cho là sử dụng thi thể của người phụ nữ để thực hành ướp xác. Vào thời điểm xảy ra sự việc, các sinh viên đã đặt thi thể người phụ nữ lên bàn, cởi hết quần áo của cô ra để chuẩn bị tiến hành quá trình ướp xác.
Không ai ngờ, đúng lúc này, thi thể của người phụ nữ đột nhiên cử động. Ngay sau đó, "tử thi" bỗng mở mắt ra, ngồi bật dậy rồi leo xuống khỏi chiếc bàn, khoả thân hoàn toàn rồi bình tĩnh bước ra khỏi nhà xác. Một loạt các hành động của người phụ nữ khiến nhóm sinh viên kinh hãi tột độ, hét ầm lên rồi bỏ chạy, gây náo loại cả bệnh viện.
Chuan bi duoc uop xac, “tu thi” bong bat day di khap benh vien-Hinh-2
 Mọi người đứng vây quanh xem và không ai dám tiến lên giúp đỡ.
Trong lúc này, người phụ nữ vẫn bình thản đi lại quanh nhà xác trong trạng thái khoả thân và tỏ ra vô cùng bối rối, không biết tại sao mình lại ở đây và bị lột sạch quần áo như vậy. Suốt khoảng thời gian này, có lẽ vì quá sợ hãi, không ai dám tiến đến giúp đỡ người phụ nữ hoặc đưa cho cô thứ gì đó để che chắn cơ thể.
Sau khi sự việc chết đi sống lại được đăng tải rộng rãi trên các trang mạng xã hội, đã gây được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều cho rằng, trách nhiệm lớn nhất thuộc về những bác sĩ đã ký giấy chứng tử cho người phụ nữ. Họ đã suýt giết chết một người khoẻ mạnh bình thường.
Hiện, vẫn chưa rõ cơ quan chức năng có liên quan ở địa phương sẽ xử lý sự việc này như thế nào.

Mời quý độc giả xem thêm video: Ai Cập mở nắp quan tài chứa xác ướp người phụ nữ còn nguyên vẹn suốt 3.000 năm. Nguồn video: VTV24

Kiều Dụ (ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)