Chiều bạn trai, cô gái quan hệ dù vừa phá thai...tai họa ập tới

Google News

Không ngăn được bạn trai, cô gái quan hệ ngay sau khi phá thai. Kết quả, tử cung của cô bị tổn thương nặng nề, rơi vào hôn mê, suýt chút nữa mất mạng.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Trung Quốc, cô gái 25 tuổi suýt chết chỉ vì quan hệ ngay sau khi phá thai. Khi được đưa đến bệnh viện, thậm chí cô gái đã nửa mê nửa tỉnh, khiến các bác sĩ không khỏi choáng váng.
Theo thông tin đăng tải, ngày xảy ra sự việc, cô gái này vừa tiến hành phẫu thuật phá thai vào buổi sáng. Đến tối cùng ngày, bạn trai cô không hề nghĩ cho bạn gái, không muốn kìm chế dục vọng của bản thân, đòi được ân ái với cô.
Không khuyên bảo được bạn trai, cô gái chấp nhận ân ái. Không ngờ, vì chưa hồi phục đã vội vàng quan hệ, cô gái chảy máu dữ dội, đau đớn không sao chịu được rồi cuối cùng hôn mê bất tỉnh.
Chieu ban trai, co gai quan he du vua pha thai...tai hoa ap toi
 Ảnh minh hoạ.
Quá sợ hãi, người bạn trai lập tức đưa cô vào bệnh viện. Thời điểm tới bệnh viện, bác sĩ nhận thấy tình trạng của cô gái đã rất nguy kịch, phải cấp cứu ngay lập tức.
Trong ca mổ cấp cứu, bác sĩ đã hết sức cứu chữa cho cô gái, cuối cùng may mắn đã mỉm cười, cô gái qua cơn nguy kịch, được các bác sĩ cứu sống. Sau đó, bác sĩ chịu trách nhiệm chính trong ca cấp cứu đã thẳng thắn nói, nếu chỉ chậm một bước hoặc có sơ suất thì không những tính mạng của cô gái không còn mà bạn trai của cô cũng sẽ phải đối mặt với trách nhiệm hình sự.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, sau khi tiến hành phẫu thuật phá thai thì ít nhất trong vòng nửa tháng tuyệt đối không nên quan hệ tình dục.
Tử cung của phụ nữ sau khi tiến hành phẫu thuật phá thai rất yếu, trong trường hợp tử cung hồi phục chậm thì phải từ một tháng trở lên mới được quan hệ tình dục. Điều này là do lỗ tử cung của nữ giới sau khi phá thai sẽ ở trong trạng thái hở, phải mất một thời gian để lỗ tử cung đóng lại.
Trong vòng một tuần sau khi phá thai, phụ nữ vẫn ra máu và đau bụng, giai đoạn này phụ nữ cực kỳ yếu ớt, mong manh, dễ bị tổn thương và không thể quan hệ tình dục.

Mời độc giả xem thêm video hồi năm 2017: Cảnh báo tình trạng nạo phá thai ở tuổi vị thành niên (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)