Cháy dữ dội ở đám cưới, người đàn ông vẫn điềm nhiên ăn uống

Google News

Mặc kệ ngọn lửa đang bốc ngày một cao và mọi người chạy tán loạn, hai người đàn ông vẫn ngồi chăm chú dùng bữa.

Mới đây, một đám cưới ở Ấn Độ đã xảy ra hỏa hoạn do bắn pháo hoa không đúng kỹ thuật.
Nhiều khách mời vì quá sợ hãi đã bỏ chạy tán loạn thế nhưng có hai người đàn ông lại cực kỳ bình tĩnh. Mặc cho ngọn lửa bùng lên phía sau, họ vẫn tiếp tục ngồi ăn, thỉnh thoảng lại quay về phía sau xem lửa cháy đến đâu, thái độ chẳng khác gì xem một chương trình truyền hình, làm dấy lên cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.
Theo báo chí địa phương đưa tin, sự cố hoả hoạn xảy ra tại một đám cưới được tổ chức vào tối 28/11 tại Bhiwandi, Maharashtra, Ấn Độ. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ hoả hoạn được cho là do sử dụng pháo hoa không đúng cách.
Chay du doi o dam cuoi, nguoi dan ong van diem nhien an uong
 Hai người đàn ông cực kỳ bình tĩnh ăn tiệc dù phía sau là đám cháy lớn.
Sau khi ngọn lửa bùng lên, nhiều người sợ hãi đã chạy trốn và la hét, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn. Thế nhưng, đối lập với cảnh tượng đó là hai người đàn ông cực kỳ bình tĩnh. Mặc kệ ngọn lửa đang bốc ngày một cao và mọi người chạy tán loạn, người đàn ông vẫn ngồi chăm chú dùng bữa. Thi thoảng mới quay đầu lại quan sát tình hình, nhưng ngay sau đó lại tiếp tục thưởng thức đồ ăn.
Thái độ không liên quan của cả hai người đàn ông được một khách mời ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải trên mạng xã hội, đã thu hút được sự chú ý, khiến cư dân mạng xôn xao bình luận.
Nhiều cư dân mạng không nhịn được cười đã bình luận trào phúng: "Họ có vẻ đã đói mấy ngày rồi. Dù có cháy lớn cũng phải thưởng thức những món ăn ngon trong đám cưới này ","Chà, ít ra hai người đàn ông này sẽ không lãng phí thức ăn","Món ăn đó trông có vẻ ngon, tôi có thể hiểu tại sao họ không muốn bỏ lỡ bữa tiệc", v.v..
Theo báo cáo, vụ cháy trong đám cưới này đã thiêu rụi một số xe máy, ô tô của khách mời và một số bàn ghế, đồ trang trí. Sau khi nhận được tin báo cháy, cảnh sát địa phương đã điều động 4 xe cứu hỏa đến hiện trường, đám cháy nhanh chóng được dập tắt và không có ai bị thương.

Mời quý độc giả xem video: Hơn 100 cảnh sát khống chế đám cháy quán bar giữa đêm. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)