Cháu trai thích ăn tôm, ông nội làm điều dại dột

Google News

Biết cháu trai thích ăn tôm càng nhưng bản thân nghèo không có tiền, tôm càng lại quá đắt, ông Trương quyết định sẽ đến ao nuôi tôm hùm ở địa phương để trộm.

Theo thông tin đăng tải, ông Trương, ở huyện Cốc Thành, thị Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, mới đây đã gây xôn xao dư luận với màn chiều cháu chẳng giống ai.
Được biết, cháu trai của ông Trương đi học ở thành phố, nghỉ hè mới về quê với ông nội. Biết cháu trai thích ăn tôm càng nhưng bản thân nghèo không có tiền, tôm càng lại quá đắt, ông Trương quyết định sẽ đến ao nuôi tôm hùm ở địa phương để trộm.
Chau trai thich an tom, ong noi lam dieu dai dot
Cháu thích ăn tôm, ông nội chiều cháu làm điều dại dột. - Ảnh minh hoạ. 
Nghĩ là làm, đêm hôm đó, ông Trương quan sát trang trại nuôi tôm càng kỹ lưỡng, canh lúc công nhân đi ngủ hết, ông Trương cắt một phần lưới sắt, chui vào trang trại, không chút hoang mang trộm đi hơn 5kg tôm càng.
Suôn sẻ trở về nhà, ông Trương lại nhớ ra cháu ngoại cũng thích ăn tôm hùm, cảm giác số tôm càng vừa rồi ông bắt trộm không đủ chia cho các cháu nên ông Trương lại dùng thủ đoạn cũ, liên tiếp lẻn vào trại nuôi tôm ăn trộm.
Tổng cộng 5 lần, ông ăn trộm được khoảng 50kg tôm càng. Lần cuối cùng khi đang ăn trộm tôm thì ông Trương bị cảnh sát bắt, kiểm tra trong nhà thì vẫn còn 15kg tôm càng được ông cất giữ cẩn thận phần cháu.
Tin tức sau khi được truyền thông đưa tin đã lập tức làm dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi. Đa số mọi người đều cảm thấy bàng hoàng trước hành vi của ông Trương.
"Đã đi ăn trộm rồi còn muốn trữ hàng nữa, không biết ông nội này nghĩ gì trong đầu", "Ăn trộm để chiều cháu, ai ngờ trở thành gương xấu cho cháu mình", "Thích ăn mà ở gần cơ sở chăn nuôi thì mua nhiều lên sẽ được lấy giá sỉ, đúng là thông minh một đời, hồ đồ một phút"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đập phá cây ATM trộm tiền ở Bình Dương. Nguồn video: Nhân Dân TV.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)