Chàng trai Thái Lan chi tiền tấn để dao kéo thành người Hàn Quốc

Google News

Ratchadapong Prasit, một thanh niên 25 tuổi đến từ Thái Lan đã gây chú ý khắp châu Á trong vài năm qua, sau khi thay đổi mạnh mẽ ngoại hình của mình với sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ.

So sánh các bức ảnh của Ratchadapong Prasit trước và sau khi anh ấy phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể thấy họ là hai người khác nhau, bao gồm phần mũi, một số thủ thuật chỉnh hình cằm, mắt, miệng đã thay đổi toàn diện.
Mặc dù, công bằng mà nói Prasit đã có được nhiều hơn những gì anh ấy bỏ ra.
Chang trai Thai Lan chi tien tan de dao keo thanh nguoi Han Quoc
 
Cụ thể, anh ấy đã trải qua ít nhất 30 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong suốt hai năm qua, cùng với mức giá 9.100 USD. Nhưng Ratchadapong Prasit tuyên bố, điều này rất đáng giá so với những gì mà cuộc lột xác mang lại, làm thay đổi cuộc sống từ một người bán giày sang một vũ công cabaret thành công tại một nhà hát ở Pattaya. Các cô gái trẻ dường như cũng yêu thích vẻ ngoài ấn tượng này.
Chàng trai Prasit rất thần tượng siêu sao Minho (thành viên nhóm nhạc SHINee, Hàn Quốc) và cho rằng, người này đã truyền cảm hứng cho cuộc lột xác ngoạn mục của anh ấy.
Trước đây, Prasit kiếm sống bằng nghề bán giày cho khách du lịch và đó là cách chàng trai cố gắng tiết kiệm tiền để chi cho việc can thiệp thẩm mỹ.
Theo Rạng Đông/Thegioitiepthi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)