Bị xâm hại, ép lấy chồng, cô gái làm điều kinh hoàng với con

Google News

Bị cưỡng bức tới có thai rồi phải một mình nuôi con, con mới được 2 tháng gia đình lại bắt lấy chồng, thiếu nữ trầm cảm ra tay sát hại chính con ruột.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Indore, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Một thiếu nữ 17 tuổi mới đây đã gọi cảnh sát và báo cáo về cái chết bất thường của con trai 2 tháng tuổi của cô. Theo thiếu nữ, con trai cô chết vì bệnh tật.
Thế nhưng, khi cảnh sát khám nghiệm tử thi thì phát hiện, cậu bé không chết vì bệnh mà chết do bị ngạt khí, có những dấu vết bị hành hung, bịt mũi, bóp cổ. Đáng nói, kết quả khám nghiệm tử thi còn cho thấy, đứa trẻ đã chết được vài ngày thì người mẹ mới báo án, nghi vấn bị sát hại.
Bi xam hai, ep lay chong, co gai lam dieu kinh hoang voi con
Ảnh minh hoạ. 
Trước những chi tiết như vậy, cảnh sát tiến hành thẩm vấn thiếu nữ 17 tuổi. Trước sức ép của cảnh sát, thiếu nữ 17 tuổi thừa nhận tội ác của mình và khai rằng, vì áp lực quá lớn, tinh thần trầm uất lâu ngày nên cô quyết định ra tay sát hại con mình.
Thông tin từ Phó cảnh sát trưởng Rajesh Vyas cho biết, thiếu nữ 17 tuổi đã bị một người đàn ông tấn công tình dục dẫn đến mang thai. Người này sau khi bị bắt thì bị định tội bắt cóc và cưỡng bức, phải chịu tội đi tù. Thế nhưng, trước sức ép của gia đình, thiếu nữ đã xin tha cho người đàn ông để người này có trách nhiệm với đứa con trong bụng cô.
Không ngờ tới, sau khi được thả ra, người đàn ông sống không biết điều, hai người không ở được với nhau nên gã bỏ đi, để lại thiếu nữ 17 tuổi một mình nuôi nấng con.
Mới đây, gia đình lại bắt thiếu nữ 17 tuổi phải tái hôn khiến cô căng thẳng và suy sụp tinh thần, áp lực quá lớn, ưu tư sầu muộn dẫn đến trầm cảm, cô tự tay giết chết con trai mình.
Hiện, thiếu nữ đã được đưa tới trung tâm kiểm soát trẻ vị thành niên.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bạn có đang bị trầm cảm không? Nguồn video: Vinmec

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)