Bí quyết nhân đôi tuổi thọ cho người Việt

Google News

Quan điểm y học dân gian cho rằng, để duy trì sức khỏe tốt cho hai phái nam, nữ, có những thực phẩm nhất định không được bỏ qua.

Bi quyet nhan doi tuoi tho cho nguoi Viet

Tại sao đàn ông không nên bỏ gừng

Gừng là loại gia vị rất tốt cho sức khỏe. Gừng được biết đến với tác dụng xua gió, giải cảm, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giải cảm, chán ăn, đây cũng là một loại gia vị không thể thiếu khi nấu ăn của mọi người.

Đối với nam giới, gừng có tác dụng tráng dương, bổ thận nên nam giới hãy tích cực ăn nhiều gừng, các món ăn thêm gừng làm gia vị.

Đồng thời, gừng cũng rất tốt cho phụ nữ, nhất là phụ nữ thai nghén hoặc người bị buồn nôn, nôn mửa… vì nó giúp tống lượng hơi trong ruột ra ngoài.

Ăn gừng vào lúc bụng rỗng là tốt nhất vì không có bất kì thực phẩm nào can thiệp vào quá trình cơ thể tiêu hóa gừng, giúp bạn tận dụng được hết giá trị của nó. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể ăn gừng sau khi vừa ăn một vài món khác.

Bi quyet nhan doi tuoi tho cho nguoi Viet-Hinh-2

Phụ nữ không nên bỏ đường

Đừng ở đây chính là đường nâu. Loài đường này mang tới rất nhiều lợi ích cho phụ nữ. Đường nâu có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, mạng lại hiệu quả trong chữa trị chứng kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh của phụ nữ, hơn nữa nếu phụ nữ mới sinh con thì đường nâu còn có tác dụng phục hồi cơ thể.

Uống nước đường nâu trong thời gian dài còn có thể giữ cho làn da của bạn hồng hào và tôn lên vẻ quyến rũ toàn diện của người phụ nữ Giống như ngày nay đường nâu táo tàu và trà gừng đường nâu là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ, tóm lại, đường nâu rất được các bạn nữ ưa chuộng.

Đây là 2 thực phẩm cần gắn liền với đàn ông và phụ nữ để bảo vệ sức khỏe cũng như sắc đẹp, chúng ta nhất định đừng bỏ qua.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)