Bất cẩn khi rửa rau, thanh niên mắc kẹt dưa chuột trong hậu môn

Google News

Theo lời chàng trai, anh đang rửa rau thì giẫm phải vũng nước trơn, trượt chân ngã, vừa lúc lại ngồi đúng phải quả dưa chuột đang dựng thẳng, vì thế quả dưa mắc kẹt luôn trong hậu môn.

Theo thông tin đăng tải, một thanh niên 25 tuổi ở An Huy, Trung Quốc, mới đây đã phải cầu cứu bác sĩ sau khi để một quả dưa chuột sống mắc kẹt trong hậu môn, không làm sao lấy ra được.
Bác sĩ Tăng Duy Căn, một bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng ở Trung Quốc, đã tiếp nhận trường hợp này và chia sẻ với mọi người, khuyến cáo tất cả phải cẩn thận hơn.
Cụ thể, bác sĩ Tăng Duy Căn cho biết, thanh niên 25 tuổi này đến Bệnh viện Nhân dân số 3 của thành phố Bạng Phụ, tỉnh An Huy, để cầu cứu bác sĩ.
Theo lời chàng trai, anh đang rửa rau thì giẫm phải vũng nước trơn, trượt chân ngã, vừa lúc lại ngồi đúng phải quả dưa chuột đang dựng thẳng, vì thế quả dưa mắc kẹt luôn trong hậu môn, khiến trực tràng bị sung huyết, ăn mòn.
Dù xấu hổ tột độ nhưng vì quá đau đớn lại không tự xử lý được, chàng trai đành phải đến bệnh viện, nhờ các bác sĩ giúp đỡ mình.
Bat can khi rua rau, thanh nien mac ket dua chuot trong hau mon
 Bất cẩn khi rửa rau, thanh niên mắc kẹt dưa chuột trong hậu môn. - Ảnh minh họa.
May mắn thay, đến bệnh viện khi chưa chuyển biến quá xấu, thanh niên được bác sĩ giải cứu kịp thời. Bác sĩ Tăng Duy Căn cũng tiết lộ thêm, để chữa trị cho trường hợp này, bác sĩ đã phải gắp từng mảnh của quả dưa ra ngoài.
Qua đây, bác sĩ cũng đề nghị mọi người dù vô tình hay cố ý cũng không được nhét dị vật vào hậu môn, đặc biệt là những trường hợp muốn tự thỏa mãn bản thân vì ham thích cảm giác mới mẻ, lạ lẫm. Nếu cố chấp, dị vật sẽ cực dễ mắc kẹt trong trực tràng, dễ gây tổn thương trực tràng, hậu môn, chảy máu trong, nhiễm trùng, rất nguy hiểm.
Sau khi thông tin được đăng tải, đa số mọi người đều không thể tưởng tượng được tình huống ngồi lên dưa chuột của chàng trai. Họ còn để lại lời nhắn: "Anh ta không mặc quần khi rửa rau à?", "Ngồi xuống đã khiến dưa chuột mắc kẹt, nói cho trẻ con nghe đúng không?", "Nói thế tôi cũng phải cẩn thận khi rửa rau mà thôi, đúng là không có biến thái nhất, chỉ có biến thái hơn mà thôi".

Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)